ทหาร ตำรวจ สภ.บ้านธิ ลำพูน บุกจับ”เบลล์ห้วยยาบ” อีเสือสาวจอมแสบ ค้ายาบ้าจนรวย

เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่ 1 ก.ย. 60 พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ. ลำพูน นำกำลังทหารและ จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านธิ ล่อซื้อจับกุมแก๊งค้ายาบ้าในพื้นที่ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวรายหนึ่ง มีพฤติกรรมขายยาบ้า โดยใช้รถยนต์เก๋งเป็นพาหนะในการส่งยาให้กับลูกค้า

จากนั้น จนท.จึงได้วางแผนเพื่อจับกุม โดยนัดแนะให้ นำยาบ้ามาส่งให้สายลับบริเวณ ข้างวัดป่าตึง ม.5 ต.ห้วยยาบ  ซึ่งกำลัง จนท.กระจายปิดล้อม ปิดหน้าปิดหลังเพื่อป้องกันการหลบหนี จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้มีหญิงคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ศิริภรณ์ หรือฉายา “เบลล์ห้วยยาบ” แปงตำ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 ม.3 ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ลงมาจากรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ญย 6248 กทม.จนท.จึงแสดงตัวทันที

ผู้ต้องหาทราบว่าเป็น จนท. จึงได้สตาร์ทรถจะหลบหนี แต่ จนท.สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 20 เม็ด จากนั้น จนท.ได้นำตัวไปตรวจค้น หอพักจันทร์ดีแมนชั่น เลขที่ 150 ม.1 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นหอพัก พบยาบ้า 5 ถุง จำนวน 736 เม็ด วางอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จึงยึดไว้ทั้งหมด

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ค้ายาบ้าให้กับวัยรุ่นมานานแล้ว โดยได้เสพยาบ้าด้วย ลูกค้ามีทั้ง จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพูน ซึ่งที่ผ่านมาได้ค้ายาบ้าจนมีเงินเก็บซื้อรถยนต์ได้ ส่วนยาบ้าดังกล่าวได้ซื้อมาจาก นายป๋อง หรือ นายอภิสิทธิ์ ไม่ทราบนามสกุล บ่อยครั้ง ครั้งละ 4 ถุง หรือ 5 ถุง แล้วแต่เงินที่มีอยู่ ซื้อขายกันหลายครั้งแล้ว หลังจากสอบสวนเสร็จจึงได้ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.บ้านธิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น