วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีมอบ เกียรติบัตรแก่ผู้เข้าอบรมวิชาชีพระยะสั้น

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้เข้าอบรมวิชาชีพระยะสั้น 75 ชั่วโมง ตามโครงการพัฒนาทักษะอาชีพแบบบูรณาการ เพื่อสร้างโอกาส การสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ประชาชน โดยมีนางศศิรส บำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ เป็นประธานพิธีมอบเกียรติบัตร พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับการอบรม ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ณ ห้องประชุม221 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

นางศศิรส บำรุงวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้ารับการอบรมทุกคน การที่ผู้เข้ารับการอบรมประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยความรู้ ความสามารถของตนเอง มีความขยัน หมั่นเพียร ฝึกตนให้มีความรู้และทักษะวิชาชีพในสาขาวิชาชีพ มีคุณธรรมประจำใจ ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมอันดี ขอให้มีความมานะพยายามตั้งใจปฏิบัติงาน ทำหน้าที่ในวิชาชีพของตนเองอย่างเต็มกำลังความสามารถ ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้เข้ารับการอบรมทุกคนจะสามารถดำเนิน
ชีวิตหรือกิจการต่างๆได้อย่างราบรื่น และมั่นคงประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าอย่างแท้จริง

นายสมบัติ นาหลวง รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า งานส่งเสริมผลิตผล การค้า และการประกอบธุรกิจ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ได้รับงบประมาณจาก สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจัดอบรมวิชาชีพระยะสั้น 75 ชั่วโมง ตามโครงการฝีกอบรมในสถานศึกษาอาชีวศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ โดยส่งเสริมฝึกอาชีพการจัดดอกไม้เพื่ออาชีพ ผลิตภัณฑ์จากผ้า การออกแบบการ์ตูนเพื่อสร้างอาชีพและอาหารเพื่อสุขภาพ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม-9 กันยายน 2560 มีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 84 คน ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการอบรม มีการจัดแสดงนิทรรศการผลงานอาชีพต่างๆและมีผู้ผ่านการอบรมทั้งหมดจำนวน84 คน ทำให้มีความรู้และประสบการณ์จนเกิดทักษะความชำนาญเฉพาะทางในวิชาชีพต่างๆ สามารถเป็นผู้ประกอบการ สร้างรายได้ให้กับครัวเรือนและสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับชุมชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น