ต้อนรับสู่อ้อมกอดปฐมวัยปีการศึกษา 2560

ภาควิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดโครงการต้อนรับสู่อ้อมกอดปฐมวัย Thai Freshy Night 60 ประจำปีการศึกษา 2560 โดยมี อาจารย์ดวงใจ เนตรตระสูตร หัวหน้าภาควิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการ ณ ห้องเจนีวา โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา
อาจารย์ดวงใจ เนตรตระสูตร หัวหน้าภาควิชาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการจัดงานต้อนรับสู่อ้อมกอดปฐมวัย ประจำปี 2560 จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่ได้เข้ามาศึกษา ในหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ความรักใคร่ กลมเกลียวกัน จนเกิดเป็นความผูกพันระหว่างพี่น้องชาวปฐมวัยตลอดจนคณาจารย์และได้เห็นถึงความสำคัญในเอกลักษณ์ของความเป็นปฐมวัยโดยสืบทอดโครงการจากรุ่นสู่รุ่น
นางสาวศุภัทรา จักรคำ ประธานคณะกรรมการ โครงการฯ ประจำปีการศึกษา 2560 กล่าวว่า การจัดงานต้อนรับสู่อ้อมกอดปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2560 ครั้งนี้ เพื่อสร้างสรรค์มิตรภาพระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องและคณาจารย์ในหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นและเกิดความสมัครสมานสามัคคีของนักศึกษาในหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยและเพื่อเป็นการต้อนรับและแสดงความยินดีกับนักศึกษาใหม่ชั้นปีที่ 1 ในหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยอีกทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้รุ่นน้อง รุ่นพี่และคณาจารย์ในหลักสูตรปฐมวัยได้พบปะสังสรรค์เกิดความสนุกสนาน ความประทับใจให้แก่รุ่นน้อง รุ่นพี่และคณาจารย์ในหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น