ดูดวง ประจำวันที่ 10 กันยายน 2560

ดวง ประจำวันที่ 10 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

ดวงประจำวัน
ดวงประจำวัน ที่ 10 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 5 คํ่า เดือน 10 ปีวอก จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 10 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:07 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:30 น.

เด็กที่เกิดวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเป็นสำคัญ ชอบก่อแต่เรื่องร้อนให้ตัวเองและผู้ปกครองเสมอ ใจร้อนมุทะลุ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดคนอื่น เมื่อเจริญวัยถ้าไม่แก้ไขจะเข้าสังคมกับผู้อื่นได้ยาก แต่ถ้ากลับตัวได้จะเป็นคนมีฐานะมั่นคงชื่อเสียงโด่งดังในอนาคต เป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องชี้แนะสิ่งที่ดีงามอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจาและสมาคมกับใคร มักคิดคำนึงถึงปัญหาและเหตุการณ์ภายหน้าเสมอ สติปัญญาเฉลียวฉลาด เมื่อเจริญวัยจะทำกิจการของตัวเองหรือเป็นนักร้องนักแสดง จะมีชื่อเสียงโด่งดังภายหน้ามีฐานะรํ่ารวยสุขสบายขึ้นตามลำดับ

ดวงของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ถ้าท่านไม่ระงับอารมณ์ไว้บ้างจะต้องเกิดปากเสียงหรือมีเรื่องรุนแรงกับคนรอบข้างเข้าได้ เงินทองยังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องแก้ไขก่อนสิ่งใด ผู้ใหญ่บางคนพูดจาทิ่มแทงและไม่ให้เกียรติท่านบ้างเลย ความรักเช้าอันตรายบ่ายๆ ดี

ดวงของท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านยังต้องแบกปัญหาหรือทนทุกข์กับปัญหาต่างๆ ต่อไปอีก หวังพึ่งพาอาศัยใครไม่เป็นผลแน่ เงินทองหวังและมั่นใจจะได้ กลับพลาด แต่ที่ไม่่ได้หวังกลับได้อย่างฟลุ๊กๆ คนรักมองท่านยังไงๆ อยู่จงระวัง

ดวงของท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากร่างกายท่านไม่ป่วยไข้ละก็ จะต้องได้รับเรื่องราวทุกข์ใจบางอย่างเข้าได้ เพราะญาติพี่น้องบางคนก่อขึ้นมา เงินทองยังหนักหนาต้องแก้ไขอยู่ สะสางอย่างไรก็ไม่เบาบางซะเลย

ดวงของท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องแปลกใจหรือหลอกตัวเองไปก่อน ทั้งสิ่งที่หวังและตั้งใจก็ตาม เงินทองดิ้นรนออกปากใครก็ตามสมใจอยากนัก กับคนรักระวังนํ้าผึ้งหยดเดียวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นได้

ดวงของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านระวังเกิดผิดใจกันง่ายๆ กับญาติพี่น้องหรือมิตรสหายร่วมงานบางคน กะการณ์หรือตกลงสิ่งใดระวังเจอเหลี่ยมจากคนรอบข้างที่คาดไม่ถึง

ดวงของท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวปัญหาต่างๆ ที่มีถึงท่านนั้น มันช่างยากลำบากจนรู้สึกหนักสมองซะจริง พยายามแก้ไขอย่างเดียวไม่สำเร็จแน่ จะต้องอดทนอย่างดีซะด้วย ลาภผลเงินทองหากดิ้นรนต้องมาสมใจแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเกี่ยวข้องหรือตกลงสัญญาใดๆ ระวังจะเสียเปรียบและเสียรู้คนอื่นง่ายๆ ควรรอบคอบไว้ เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพราะความหน้าใหญ่หรือหนี้สินเก่าหลายจำนวน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กดปุ่มไอค่อนด้านล่างนี้..แชร์ได้เลยจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น