ดูดวง ประจำวันที่ 13 กันยายน 2560

ดวง ประจำวันที่ 13 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

ดวง ประจำวันที่ 13 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope
ดวง ประจำวันที่ 13 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

วันพุธที่ 13 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 8 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 13 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:41 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนกล้าหาญไม่หวั่นเกรงผู้ใดหรืออุปสรรคใดๆ สมเป็นชายชาตรีแท้จริง มีจิตใจเป็นนักเลงกล้าได้กล้าเสียทุกอย่าง แต่มักจะเสียเรื่องคำพูดเพราะพูดจาไม่เพราะไม่รื่นหู โผงผาง นึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้นไม่ค่อยยั้งคิด เมื่อเจริญวัยจะชอบหาความรู้ และชื่อเสียงใส่ตัว ถ้าฝึกหัดพูดจาไพเราะได้จะมีหน้าที่การงานที่ดี และก้าวหน้าสืบไป เป็นที่รักของเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมียศตำแหน่งสูง รํ่ารวย บิดามารดาได้พึ่งพาาอาศัย ถ้าเกิดเป็นหญิง จะเป็นคนดื้อเอาแต่ใจตัวเองไม่ค่อยฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ พูดจาและกิริยามารยาทกระด้างกระเดื่อง แต่มีสติปัญญาดี เล่าเรียนเก่ง เมื่อเจริญวัยถ้าอบรมกิริยามารยาทพูดจาให้ไพเราะจะมีชื่อเสียง

ดวงของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านระวังปากเสียงหรือเกิดขัดแย้งในธุรกิจสายงานกับคนร่วมงานใกล้ชิดได้ เงินทองพอสะดวกขึ้นมาบ้างเพราะการช่วยจากผู้ใหญ่หรือคนต่างวัยที่คาดไม่ถึง นักเสี่ยงโอกาสรวยมีถ้ากล้าเสี่ยงใจถึง

ดวงของท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจงระวังอารมณ์อย่าวู่วามหรือใจร้อนนักจะเกิดการขัดแย้งขึ้นให้กับหุ้นส่วนหรือเจ้านายของท่านเอง เงินทองจะสิ้นเปลืองไปเพราะญาติพี่น้องบริวารใกล้ชิดเป็นส่วนใหญ่แน่ตกลงนัดหมายใครไว้บ่ายแล้วจึงดี

ดวงของท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านรู้สึกแจ่มใสสบายใจขึ้นมาบ้าง เงินทองคล่องมือทั้งเข้า และออกไม่หนักใจนักออกปากขอร้องใครไปได้สมความตั้งใจ เรื่องราวเก่าๆ จะมีมาให้ท่านต้องแก้ไขอีกจนได้ควรใจเย็นไว้จะจบลงได้อย่างดี

ดวงของท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การลงทุนหรือเสี่ยงโชคใดๆ ท่านควรเสี่ยงหรือฟังเสียงคนรอบข้างดูบ้างจึงดี เดินทางไปแห่งใดไม่ว่าใกล้หรือไกลอุบัติเหตุมีแน่ไม่มากก็น้อยควรระวังไว้ให้มาก เงินทองยังต้องดิ้นรนหรือแสวงหาต่อไป

ดวงของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวเก่าๆ คั่งค้างมานานจะได้คนช่วยเหลือแบ่งเบาภาระไปได้บ้าง เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ไม่มากก็น้อยแต่ก็มีเรื่องจ่ายออกไปหมดเดินทางไปหนแห่งใด ระวังอุบัติเหตุมี

ดวงของท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ผลงานที่ผ่านมาของท่านจะทำให้เจ้านายเห็นความดีหรือมอบตำแหน่งหน้าที่สำคัญได้ เดินทางไปไหนปลอดภัยสะดวกจะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดขึ้นได้ในตอนกลับ สัญญาหรือรับปากกับใครไว้มันช่างเป็นภาระ

ดวงของท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ด้านธุรกิจการงานท่านจะได้รับส่วนแบ่งหรือผลประโยชน์ที่ควรได้ ถ้าท่านกล้าพูดหรือกล้าแสดงออกไป อย่ามัวเกรงใจใครอยู่ เดินทางไปไหนควรระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้าง เงินทองได้มาจากเพศตรงข้าม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กดปุ่มไอค่อนด้านล่างนี้..แชร์ได้เลยจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น