ดูดวง ประจำวันที่ 14 กันยายน 2560

ดวงประจำวันที่ 14 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

ดวงประจำวันที่ 14 กันยายน 2560 – Chiang Mai News Horoscope

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 9 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 14 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18:45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยเด็ดขาด เป็นที่เกรงขามของผู้อื่น ทั้งการพูดจาและทำกิจการใด มีจิตใจอ่อนโยน ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก รํ่าเรียนศึกษาพอใช้ ขยันอดทนมาก มักเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และมิตรสหาย เมื่อตอนเจริญวัยจะมีเงินทองฐานะรํ่ารวย หน้าที่การงานสูง มักเปลี่ยนคู่ครองเสมอ เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามมาก บั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจตั้งมั่นในศีลธรรมประเพณีระเบียบอย่างมั่นคงเสมอ

ดวงของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวในหลายๆ ด้าน สุขาภพจะเกิดป่วยไข้อย่างคาดไม่ถึง ควรระวังไว้ทั้งอาหารการกินต่างๆ ลงทุนเข้าหุ้นหรือเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสรวยแน่ๆ

ดวงของท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านขับรถยนต์หรือเดินทางไปไหนจะใกล้หรือไกลก็ตามอย่าประมาทจะมีเคราะห์หรืออุบัติเหตุขึ้นได้ เงินทองจะทำให้อารมณ์แจ่มใสชึ้น คาดการณ์ไว้สมใจทุกอย่างผู้สูงอายุคนต่างวัยนำสิ่งที่ดีนำผลประโยชน์มาให้

ดวงของท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปรามบ้างจึงจะดีดันทุรังหมดตัวแน่

ดวงของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านไม่ป่วยไข้หรือเจ็บกายด้วยอุบัติเหตุแล้วจะต้องมีโชคแบบฟลุ๊คๆ ขึ้นได้ เงินทองแบบหนี้สินหรือลงทุนใดๆ มีโอกาสได้เปรียบมากกว่า เดินทางไปไหนเจอแต่เรื่องทุกข์ใจซะทุกแห่ง คนรักก็เอาแต่ใจตัวเอง

ดวงของท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของมาให้

ดวงของท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนข้างเคียงหรือญาติผู้ใหญ่บางคนจะสร้างปัญหาหนักใจมาให้ท่านอีกได้ติดต่อธุรกิจหรือต่อรองเรื่องสำคัญทำอารมณ์ให้เย็นและระวังคำพูดจะสำเร็จได้ผลดังที่คาดคิดไว้ เดินทางไปไหนขากลับระวังของตกหาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กดปุ่มไอค่อนด้านล่างนี้..แชร์ได้เลยจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น