ดูดวง ประจำวันที่ 15 กันยายน 2560

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 10 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 15 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:10 น.

ดูดวง ประจำวันที่ 15 กันยายน 2560

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนมีศีลธรรมไม่เบียดเบียนเอาเปรียบผู้อื่นร่ำเรียนศึกษาเก่ง สติปัญญาดีแต่มักเป็นคนขี้โรคมีโรคประจำตัวเสมอจะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่หรือบิดามารดาเป็นพิเศษ เมื่อเจริญวัยจนพลัดพลาดถิ่นกำเนิดไปได้ดี มีตำแหน่งการงานที่ดีในต่างถิ่นแน่ และเจริญก้าวหน้าสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเลียงยากไม่ค่อยเชื่อบิดามารดาทำการสิ่งใดมันเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่เสมอ สติปัญญาดีแต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องการเรียนการศึกษานัก เมื่อเจริญวัยบิดามารดาต้องควบคุมดูแลให้ดีและใกล้ชิดควรชี้แนะสิ่งที่ดีงามอยู่เสมอจะกลับกลายเป็นคนดีได้ในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับเรื่องหรือไปหนแห่งใดจะต้องมีปัญหามาถึงท่านแน่ เรื่องที่ดีและเลวร้ายเงินที่เกี่ยวข้อง แบบหนี้สินจะเกิดบานปลายขึ้นได้ หากไม่ระวังรอบคอบไว้นักเสี่ยงนักพนันบ่ายนี้มีโอกาสทองมาถึงท่านแล้ว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่มีมาถึงมิฉะนั้นสมองฟังแน่ไปแห่งใดเจอแต่คนพูดจาไม่เข้าหูและกีดกันในผลประโยชน์ที่ท่านจะต้องได้อีกด้วย เดินทางไปไหนค่ำมืดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงระวังคนที่ไม่หวังดีต่อท่านจะหาเรื่องเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงให้ต้องคิดมากได้ สิ่งที่แสนเบื่อหน่ายและรำคาญใจจะต้องถึงท่านอีกครั้ง เงินทองถ้าไม่รอบคอบจะเกิดกินแหนงแคลงใจกันง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดๆ หวังๆ สิ่งใดมักจะได้มาแบบตรงข้ามกันซะทั้งวัน บ่ายๆ คนใกล้ชิดบางคนพูดจานินทาว่าร้ายท่านให้คนอื่นฟัง ควรหนักแน่นไว้จะดีไปเอง เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองเพราะความใจใหญ่ของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองที่ใจไม่กล้าจึงพลาดโอกาสดีไปอย่างน่าเสียดายทุกสิ่งทุกอย่างหากคล้อยตามคนอื่นมากไปจะเป็นผลร้ายแก่ตัวท่านเอง ควรมั่นใจตัวเองซะบ้าง ทั้งด้านธุรกิจการงานและความเป็นอยู่รอบด้าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้นอกจากจะไม่มีใครช่วยท่านแล้วยังอาจจะโดนกลั่นแกล้งให้เกิดอารมณ์เสียขึ้นได้อีก ท่านควรระวังไว้บ้างเงินทองจะโดนต่อว่าหรือฉีกหน้าได้หากผิดคำพูดกับใครไว้ บ่ายๆ นัดหมายรับปากคนรักอย่าผิดพลาดจะมีเรื่องรุนแรงขึ้นได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหายอกย้อนซ่อนเงื่อนทั้งหมดที่มีมาถึงจะเบาบางลงไปเพราะคนใกล้ชิดบางคนช่วยเหลือได้บ้างไม่มากก็น้อยเงินทองหมดเปลืองทั้งแบบจำยอมและสิ่งจำเป็น ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวัง

อยากแชร์..กดปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น