ดูดวงประจำวันที่ 16 กันยายน 2560

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 11 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 16 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:07 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:18 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนรวดเร็วคล่องแคล่ว ทั้งคำพูดและความคิดและการกระทำใดๆ ก็ตามกระตือรือร้นอยู่เสมอไม่ว่าจะร่ำรวยหรือทำการใดๆ ทั้งสิ้นมักจะสำเร็จและเกินหน้าผู้อื่นเสมอ มีการตัดสินใจเด็ดขาดไม่ชอบพึ่งพาอาศัยใคร เมื่อเจริญวัยจะต้องมีหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่นับถือชมชอบพึ่งพาอาศัยใคร เมื่อเจริญวัยต้องมีหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่นับถือชมชอบของคนทั่วไป จะมีบริวารลูกน้องพึ่งพาอาศัยมากมายในอนาคต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนขยันหมั่นเพียรและเอาจริงเอาจังกับการดำรงชีวิตไม่ยอมแพ้หรือท้อถอยต่ออุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิตมีความยุติธรรมไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่นบั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คำพูดหรือการกระทำของคนบางคนจะทำให้ท่านร้อนตัวขึ้นได้ควรระงับอารมณ์ไว้จะดีกว่าเงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าไปก่อนเพื่อไม่ให้เสียเครดิตของท่าน เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอกับมรสุมหน้าที่การงานและคำพูดทิ่มแทงใจหลายแบบหลายด้านได้ ซ้ำผู้ใหญ่บางคนยังไร้เหตุผลซะอีก เงินทองถ้าดิ้นรนหรือแสวงหาต้องได้มาแน่ นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจเกินไปนักจะหมดตัวได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ท่านวิตกกังวลนั้นเป็นเพราะท่านคิดมากไปเองทุกเรื่องมันจบลงไปได้ง่ายๆ ถ้าท่านใจถึงซะอย่างเดียว เงินทองเกิดสะดุดมือบ้างแต่ไม่ถึงกับเดือดร้อนมากนักต้องมีคนช่วยเหลือท่านแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านได้เกี่ยวข้องและผูกพันกับผู้คนหลายระดับชั้นขั้นตอนแน่ เงินทองจะโดนแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียงเงินทองที่รับปากกันไว้จะเกิดอุบัติเหตุหรือมีคนยุแหย่ให้พลาดหวัง เดินทางบ่ายแล้วจึงดีมีโชคลาภได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะถูกว่ากล่าวหรือพูดจาทิ่มแทงใจอย่างชนิดต้องสะดุ้งสุดตัวเลยทีเดียว เดินทางไปหาใครหรือนัดหมายใครไว้ผิดพลาดไปซะเลย ลาภผลเงินทองพอมีมาถึงแน่แต่ไม่มากดังที่ตั้งใจไว้ ค่ำนี้คนรักเอาใจด้วยจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้นมันช่างสมความปรารถนาเกินความคาดหมายซะอีกด้วยหวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามจะต้องหมดของเก่าไปด้วยระวังความรักหากไม่ระวังคำพูดจะเกิดขัดแย้งได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดการใหญ่โตหรือหวังสิ่งใดอย่างมากนั้นจะต้องเสียใจและผิดหวังอย่างแรงได้แน่ๆ เงินทองจะต้องใช้จ่ายทั้งสิ่งจำเป็นและจ่ายยอมบ้างเพื่อผลประโยชน์ของท่านเองในวันข้างหน้า

อ่านแล้วถูกใจ..กดแชร์ที่ปุ่มด้านล่างเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น