ดอยเต่าสนธิกำลัง ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายยาเสพติด ยึดของกลางเพียบ

เมื่อเวลา 07:00 น.วันที่ 16 ก.ย.60 ว่าที่ ร.ต.บำรุงเกียรติ วินัยพานิช นอภ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ศุภัช จันทร์ศัพท์ ผกก.สภ.ดอยเต่า สนธิกำลังกับ จนท.ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร ออกปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่บริเวณสวนมะม่วง บ้านน้อย ม.1 ต.บงตัน และบ้านเลขที่ 239 ม.3 ต.บ้านแอ่น สามารถยึดของกลาง ยาบ้าจำนวน 87 เม็ด ฝิ่นดิบจำนวน 10.7 กรัม เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 7 นัด ลุกกระสุนปืน .22 จำนวน 10 นัด อาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เงินสดจำนวน 17,000 บาท

รถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยก 2102 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน ,รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีมสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน,รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อคาวาซากิเคเอสอาร์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน จำนวน 1 คัน,รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน1 คัน รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบี 300 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน รถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบี 400 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน

การตรวจยึดครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากทาง จนท.ได้รับแจ้งว่าที่บริเวณสวนมะม่วง มักมีกลุ่มคนมามั่วสุ่มเสพยา จำหน่ายยากันในเวลากลางคืน ทาง จนท.จึงสนธิกำลังเข้าไปปิดล้อม ก็พบกลุ่มคนมากกว่า 10 คน จับกลุ่มกันพร้อมรถจำนวนมาก แต่เมื่อกลุ่มคนดังกล่าว เห็น จนท.ก็แตกตื่นวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป ทาง จนท.สามารถตรวจยึดรถทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และไปตรวจสอบต่อที่บ้านเลขที่ 239 ม.3 ต.บ้านแอ่น ซึ่งเป็นบ้านของ นายเกรียงไกร อินทรมุกต์ และเป็นเจ้าของรถยนต์ที่จอดในที่เกิดเหตุ ก็พบของกลางยาบ้า ฝิ่น อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ซุกซ่อนภายในบ้านดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลาง และเตรียมออกหมายจับกุมตัวต่อไป ส่วนเจ้าของรถคนอื่นๆทาง จนท.จะได้ตรวจสอบและติด ตามตัวมาสอบสวนว่า เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น