ซุกยาบ้า-ไอซ์ ในแพมเพิร์สเด็ก คาดเป็นยาตัวอย่าง

เวลา 11:00 น.วันที่ 16 ก.ย. 2560 จนท.ตำรวจ กก.2 บก.ปส.3 และ ชป.ตชด.327 ประจำพื้นที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้นำรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโรเลต สีแดง ทะเบียน 6 กก-1792 กทม. ไปเอ๊กซเรย์ ที่ด่านพรมแดนแม่สาย แห่งที่ 2 เพื่อตรวจหายาเสพติดเพิ่มเติม ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ร่วมกับ จนท.ด่านตรวจถ้ำปลา ไล่ติดตามรถยนต์ดังกล่าว ซึ่งเป็นรถเป้าหมาย และรถยนต์ต้องสงสัย อีกกว่า 5 คัน คาดซุกซ่อนยาเสพติดเตรียมออกจากพื้นที่ อ.แม่สาย

โดยสามารถสกัดได้ที่บริเวณ ถนนพหลโยธิน หน้า ร.ร.บ้านสันทรายปู่ยี่ ม.4 ต.โป่งผา อ.แม่สาย มีนายสมศักดิ์ เกิดสิน อายุ 43 ปี ที่อยู่ 97/4 ม. 6 ต.ไทยชนะศึก อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นคนขับ มีนางนุชนารถ เกิดสิน อายุ 35 ปี อุ้มเด็กชาย อายุประมาณ 1 ปี นั่งคู่เบาะหน้า ผลการตรวจค้นในร่างกายไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พบยาบ้า 80 เม็ด และไอซ์จำนวนหนึ่ง ในแพมเพิร์ส ที่เด็กสวมใส่

เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ยอมรับได้เสพยาบ้ามา 3 เม็ด ที่ซื้อมาจากชาวมูเซอ อาศัยอยู่ใกล้ดอยนางนอน ในราคา 2,400 บาท เพื่อจะนำไปขายให้กลุ่มเสพ ที่สุโขทัย นอกจากนี้ จนท.ได้สกัดรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุสีดำ ทะเบียน กม-7275 พิษณุโลก มีนาย สำเริง กันท่าช้าง อายุ 33 ปี ที่อยู่ 82/2 ม.6 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นคนขับ มีแฟนสาวนั่งคู่เบาะหน้า ตรวจฉี่ นายสำเริง มีผลเป็นบวก

โดย จนท.ชุดจับกุมเปิดเผยว่า จากการสอบถาม ผู้ต้องหาทั้งหมด เชื่อว่าเป็นกลุ่มรับจ้างเตรียมขนยาเสพติด เครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง ซึ่งเชื่อมต่อกับกลุ่มจีนฮ่อ และชาวมูเซอดอย ใน จ.ท่าขี้เหล็ก โดยยาบ้าที่ตรวจยึดได้ มีสีเข้ม แตกต่างจากยาบ้าที่เคยจับกุมได้ในหลายๆครั้งที่ผ่านมา ในการติดตามเครือข่ายนี้ ส่วนใหญ่เป็นชาวสุโขทัย ใช้รถ ยนต์หลายคันวนเวียนเข้าพักในสถานที่พักต่างๆใน อ.แม่สาย ซึ่ง จนท.กำลังเร่งตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อขยายผลติดตามเครือข่ายลำเลียงยาเสพติด กลุ่มนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น