ดูดวงประจำวันที่ 17 กันยายน 2560

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 12 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 17 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:44 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนมักใหญ่ใฝ่สูง ทำการใดมักเอาเปรียบคนอื่นเสมอ สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยถ้าประพฤติดีก็จะมีหน้าที่ใหญ่โต มีคนนับหน้าถือตามากมาย แต่ถ้าประพฤติในทางไม่ดีก็จะเป็นมหาโจรเลยทีเดียว ฉะนั้นบิดามารดาจะต้องดูแลอบรมตั้งแต่เป็นเด็กให้ดี อย่าได้ตามใจมากนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนช่างพูด เรียบร้อย มีจิตใจบริสุทธิ์ ชอบทำบุญทำกุศล สติปัญญาเป็นเลิศแต่ชอบคิดมาก เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีมีตำแหน่งใหญ่โต จะทำการใดมักมีผู้ช่วยเหลืออยู่เสมอ มีนิสัยร่าเริง มิตรสหายมากมายบิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านเดือดร้อนอยู่อีก ขอความช่วยเหลือหรือรอคอยใครบ่ายๆ จึงได้ผลไม่มากก็น้อย นักเสี่ยงนักพนันควรพักไว้สักวัยจึงจะดี เดินทางไปไหนไม่ป่วยไข้ก็ต้องเจอแต่คนพูดจารกหูได้รับสมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะสบายใจหรือปลอดโปร่งขึ้นมาบ้าง ญาติพี่มิตรสหายหรือผู้มาหาจะนำปัญหารกสมองมาให้ท่านอีกจนได้ เดินทางไปหนใดขากลับระวังผู้ไม่หวังดีจ้องทำร้าย นักเสี่ยงพนันถ้ามั่นใจจะได้สมใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้นเงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเปลืองตัวหรือเสียชื่อเสียงเพราะมิตรสหายก่อเรื่องให้เดินทางไปไหนก็เจอแต่เรื่องทุกข์ใจรกสมองนักเสี่ยงนักพนันใจถึงซะหน่อยรับทรัพย์แน่ๆ คํ่าๆ คนรักจะทำดีด้วยจนแปลกใจ

อ่านแล้วถูกใจ..กดแชร์ที่ปุ่มด้านล่างเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น