“แหม่ม”ชวนจัดวันเกิดที่วู๊ดฟิลด์ สไตล์บุฟเฟ่ต์

วู๊ดฟิลด์ ชวนสังสรรค์วันเกิด พร้อมอภินันทนาการมากมาย “แหม่ม” อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนคุณมาชิว ในรีสอร์ทในเมืองย่านหนองหอย หรือท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวันเกิด หรือต้องการเลี้ยงสังสรรค์ฉลองวันคล้ายวันเกิด เชิญแวะมาที่วู๊ดฟิลด์รีสอร์ท กับโปรโมชั่นวันเกิด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้เลือก
เริ่มจากแบบบุฟเฟ่ต์ราคา 300 บาทสุทธิ ให้บริการตั้งแต่ 30 ท่านขึ้นไป พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อย 7 รายการ อภินันทนาการตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง เค้กวุ้นกะทิ 1 ปอนด์ หรือจะเลือกเป็นมินิฟรุ๊ตค็อกเทล 1 ซุ้มหรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ราคา 350 บาทสุทธิ พร้อมเสิร์ฟอาหารอร่อย 8 รายการ อภินันทนาการตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง เค้กวุ้นกะทิ 1 ปอนด์ หรือมินิเบรค 1 ซุ้มหรือสำหรับท่านที่อยากมาแบบคนกันเอง
นอกจากรายการอาหารทั้ง 2 ชุดแล้ว ยังมีอภินันทนาการให้ลูกค้าเลือกเป็นไอศกรีมแฟนซี หรือจะเลือกเป็นวุ้นกะทิแฟนซี พร้อมติดป้าย Happy Birthday ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และแวะเยี่ยมชมสถานที่ได้ทุกวัน ที่ วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย เชียงใหม่ ได้ที่โทรศัพท์ 053-140082-88 หรือ www.woodfieldresort.com อีกหนึ่งที่สำหรับที่จัดงานวันพิเศษของคุณ

ร่วมแสดงความคิดเห็น