ดูดวงประจำวันที่ 18 กันยายน 2560

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 13 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 18 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:44 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนปากดี พูดเก่ง สามารถพูดให้คนเชื่อถือได้สำเร็จเสมอ สติปัญญาปานกลาง สามารถจบตามขั้นตอนได้ ชอบผจญภัยและเดินทางเป็นประจำ เอาใจตัวเองเป็นสำคัญ ไม่ค่อยฟังใคร เมื่อเจริญวัยได้ศึกษาชั้นสูงจะมีหน้าที่การงานดี เป็นเจ้าคนนายคน ถ้าเป็นนักพูดจะเป็นที่นิยมชมชอบมีชื่อเสียงโด่งดังคนทั้งหลาย จะยกย่องและรักใครอุ้มชู ในภายภาคหน้าบิดามารดาจะได้พึ่งพาอาอาศัยสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบอยู่ในศีลธรรมประเพณีที่ดี เป็นที่รักใครของผู้พบเห็นและบิดามารดา สติปัญญาดี รํ่าเรียนเก่ง หากแต่ใจน้อยและเชื่อคนง่าย เมื่อเจริญวัยควรมั่นใจตัวเองจึงดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าได้ใจร้อนวู่วามเด็ดขาดจะเกิดปากเสียงหรือขัดแย้งกับผู้ใหญ่บางคนที่ท่านรักใคร่นับถือได้ เงินทองมีมาถึงท่านแบบฟลุ๊คได้ บ่ายนี้รอคอยหรือหวังสิ่งใดยังต้องผิดหวังอยู่อย่างเคย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจอ่อนสงสารคนง่ายและทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ เงินทองของบาดใจให้ใครหยิบยืมไปยากที่จะได้คืนหรือเกิดปัญหายุ่งยากภายหลัง เดินทางไปไหนๆ บ่ายแล้วจึงดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอยู่มาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญที่ท่านจะต้องแก้ไขดิ้นรนเพื่อความสบายใจก่อนผู้ใหญ่บางคนคอยจ้องจับผิดอยู่ระวังไว้บ้าง บ่ายๆ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุตกใจหรือถึงเลือดตกยางออกได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านไม่ควรเชื่อคำพูดใครง่ายๆ ควรมั่นใจตัวเองไว้เป็นสำคัญทั้งการงานที่รับผิดชอบและสังคมรอบตัวด้วยเงินทองต้องได้มาจากที่หวังไว้แต่ก็จ่ายสิ่งที่จำเป็นรอคอยอยู่หมดไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเกิดสับสนไปหมดกับเรื่องที่มีมาถึง ท่านควรเชื่อถือเพียงครั้งเดียวจะเป็นการดีแน่ เงินทองจะสิ้นเปลืองเพราะญาติพี่น้องบางคนก่อเหตุให้ท่าน นักเสี่ยงนักพนันหากเอาแต่ใจเหลือแต่ตัวระวังไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น