สพม.34 พัฒนาบุคลากรเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ฯ

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34 จัดประชุมปฏิบัติการโครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล ให้แก่ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน และบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 47 คน ณ โรงแรมธเมอร์เคียว เชียงใหม่โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานพิธีเปิด นายวีระ อุสาหะ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงาน

ดร.สิทธิชัย มูลเขียน กล่าวว่า การประชุมปฏิบัติการโครงการพัฒนาบุคลากรเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และ
ธรรมาภิบาล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการและการดำเนินงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรให้พร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ครั้งที่ 3 ในปี 2560 ภายใต้กิจกรรมเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาล ในองค์กรตามปณิธานเขตสุจริตที่ตั้งเจตจำนงไว้

อีกทั้งเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาล และเป็นการพัฒนาองค์กรที่ถูกต้องตามเจตนารมณ์และปณิธานของเขตสุจริต ความเข้มแข็งขององค์กรใดนั้น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการบริหารจัดการ การมีส่วนร่วมและความผูกพันของสมาชิกเป็นหลัก ดังนั้น การเพิ่มโอกาสให้บุคลากรได้มีโอกาสพัฒนาร่วมกัน จะทำให้ทราบทิศทางการบริหารองค์กร และเป็นการป้องกันความผิดพลาดหรือลดอัตราการเสี่ยวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

อีกทั้งยังรู้แนวทางการเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของบุคลากร ตามมาตรฐานวิชาชีพ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ดำเนินการจัดประชุมปฏิบัติการในครั้งนี้ และขอบคุณผู้เข้ารับการพัฒนาทุกคน ที่มีความมุ่งมั่น เสียสละ อุทิศตนที่จะสร้างความเข้าใจร่วมกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การประชุมปฏิบัติการครั้งนี้ จะบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ทุกประการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น