ดูดวงประจำวันวันที่ 19 กันยายน 2560

วันอังคารที่ 19 กันยายน พุทธศักราช 2560 แรม 14 คํ่า เดือน 10 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 19 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:03 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:44 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนพูดจาดีมีจิตใจมีศีลธรรม รักสงบไม่ชอบรังแกหรือข่มเหงผู้ใด เมื่อเจริญวัยควรส่งเสริมให้มีความรู้สูงๆ จะได้ดีมีหน้าที่สูงในอนาคต บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนอ่อนแอขี้โรคมักมีโรคประจำตัวอยู่เสมอ สติปัญญาเรียนดี มีมิตรสหายมาก เมื่อเจริญวัยจะทำการใดก็สำเร็จมักมีคนช่วยเหลือค้ำจุนเสมอ แต่มีข้อเสียคือชอบหูเบาเชื่อคนง่าย ถ้าได้คู่ครองที่ดีจะรํ่ารวยมีชื่อเสียง บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยตลอดไป

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนใจกับปัญหาเรื่องราวของคนข้างเคียงหรือญาติพี่น้องที่นำมาถึง นักเสี่ยงนักพนันเป็นเข้าไว้ต้องร้บแน่ เดินทางไปไหนหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าระวังจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนเอาเรื่องในออกนอกเข้าไปให้ปวดหัวและหงุดหงิดใจจัง รอความหวังหรือขอความช่วยเหลือทั้งเรื่องเงินและการงานก็ไม่ได้ผลสักราย ลาภผลที่มองเห็นคิดว่าได้กลับมีอันเปลี่ยนแปลง ค่ำๆ จะมีการเดินทางอย่างรีบร้อนแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องได้รับข่าวจากทางไกลที่ญาติพี่น้องนำมาถึง เงินทองมีมาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกเหมือนกันนัดหมายหรือสัญญาใดๆ จงระวังหรือรอบคอบไว้จะถูกหลอกได้ ความรักถ้าขาดเงินซะอย่างมันช่างติดขัด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องหลีกเลี่ยงหรือเห็นแก่ตัวบ้างในเหตุการณ​์หรือเรื่องราวที่มีมา ถึงลาภผลแบบเสี่ยงๆ มีแน่อยู่ที่ทานกล้าแค่ไหน เดินทางไปหนแห่งใดก็เจอแต่คนพูดจาไม่เข้าหูเลย คนรักก็่ขัดใจไปหมดทุกเรื่อง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านไม่ว่าจะไปไหนหรืออยู่กับบ้าน ท่านจะได้โชคลาภอย่างฟลุ๊คไม่คาดคิดแน่ รายจ่ายยังเป็นปัญหาสำคัญให้ท่านต้องแก้ไข นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจวันนี้รวยแน่ กับคนรักวันนี้เอาอกเอาใจกันสดชื่นน่าอิจฉา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมันเป็นจริงขึ้นมาอย่างที่ท่านคาดหมายไว้ ทำความดีหรือช่วยเหลือใครเสมือนปิดทองหลังพระ เดินทางไปไหนระังของตกหล่นสูญหายได้ ค่ำนี้จะมีการพบปะสังสรรค์กับผู้คนมากมายหลายระดับ ควรระวังสุขภาพไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดมากหรือวิตกเรื่องราวไปเองทั้งๆ ที่มันยังห่างไกลตัวท่านอีกมาก เงินทองต้องได้มาแน่ ทั้งที่ขอความช่วยเหลือหรือลงทุนไว้ เดินทางไปไหนระวังอันตรายกับคนรักทั้งรายเก่าและรายใหม่ชอบสร้างแต่เรื่องเปลืองเงินทองให้จัง

อ่านแล้วถูกใจ…กดแชร์ที่ปุ่มด้านล่างเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น