พ่อเมืองลำพูนส่งขบวนรถชาวป่าซางไปกราบพระบรมศพฯ

          ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัด ร่วมส่งประชาชนชาวจังหวัดลำพูน จำนวน 416 คน ขึ้นรถบัสไปกราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท กรุงเทพมหานครฯ

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา  นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันส่งประชาชนชาวอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน  ขึ้นรถบัสไปกราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดลำพูน

โดยก่อนเดินทาง  ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานกล่าวแสดงความอาลัย เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และ ยืนสงบนิ่งแสดงความอาลัย เป็นเวลา 89 วินาที

จากนั้น ผู้ร่วมพิธีได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี อย่างพร้อมเพรียง   ในการเดินทางครั้งนี้หัวหน้าส่วนราชการ , ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ได้มอบน้ำดื่มให้แก่ผู้เดินทาง โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนเป็นผู้แทนรับมอบ และส่งต่อให้คณะผู้เดินทาง

สำหรับประชาชนจังหวัดลำพูนที่เดินทางไปกราบถวายบังคมพระบรมศพ ในครั้งนี้ มาจาก อ.ป่าซาง จำนวน 416 คน เดินทางโดยรถบัสจำนวน 9 คัน และรถตู้ของ เจ้าหน้าที่จาก อ.ป่าซาง และ ของจังหวัดลำพูน ทั้งนี้คณะฯเมื่อเดินทางถึงพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาทจะมีเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทย นำคณะผู้เดินทางเข้าสักการพระบรมศพฯ.

ร่วมแสดงความคิดเห็น