รวบสาวเสพยาบ้า รับจ้างขนไอซ์ล่องใต้

 

วันที่ 20 ก.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ช่วงเย็น ชป.ฉก.เฝ้าตรวจชายแดนแม่สาย ตชด.327 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ใช้รถยนต์ไล่ติดตามรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนด์ทองทะเบียนกร-454 เชียงราย ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยคาดซุกซ่อนยาเสพติด ขับวิ่งออกจากลานจอดรถ โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ตะเข็บชายแดนไทย-พม่า และใช้เส้นทางพหลโยธิน มุ่งหน้าจะไป จ.เชียงราย อย่างรวดเร็ว

โดย จนท.ได้สกัดรถต้องสงสัยได้ที่บริเวณพื้นที่ บ้านจ้อง ม.1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย ระหว่างหลัก กม.ที่ 985-986 ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.ณัชชา เหล่าภิรินทอง อายุ 30 ปี ที่อยู่ 21 ม.4 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จากการตรวจค้นพบ ถุงพลาสติกแบบหูหิ้วลายดอกไม้ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งคนขับ ภายในมีถุงใส่ชาสีทอง บรรจุไอซ์น้ำหนัก รวม ประมาณ 950 กรัม

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าอาศัยอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กับสามี มีอาชีพเป็นหมอนวด ส่วนที่ขึ้นมาแม่ สาย รับการว่าจ้างจากชายชาวไทใหญ่คนหนึ่งให้มารับยาไอซ์ เพื่อจะนำไปส่งที่หาดใหญ่ รับการว่าจ้าง 3 หมื่นบาท และตัวเองเสพไอซ์ โดยเช่ารถเก๋งที่ขับขี่ ที่บริษัทหรรษา เชียงรายรถเช่า วันละ 1 พันบาท เพื่อขนยาเสพติดดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น