มูลนิธิรวมใจ อปพร. อ.เมืองเชียงใหม่ ขอเชิญร่วมสมทบทุน ซื้อที่ดินให้มูลนิธิฯ และสร้างศาลเจ้าไต่ฮงกง

ดร.ม.ร.ว.เจริญสุข สุขสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิรวมใจ อปพร.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่าทางมูลนิธิกู้ภัยนั้น ได้กำหนดจัดพิธีทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินให้แก่ทางมูลนิธิฯในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2560 นี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมทุนทรัพย์ ไปใช้ในการจัดซื้อที่ดินและสร้างศาลเจ้าไต่ฮงกง พร้อมที่ทำการถาวร เนื่อง จากว่าที่ว่าการ อ.เมืองเชียงใหม่ จะย้ายไปยังศูนย์ราชการ จ.เชียงใหม่ และอาคารภายในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งอาคารที่ทำการของมูลนิธิในปัจจุบัน ทางราชการจะนำไปใช้งานประเภทอื่น และทางมูลนิธินั้น ยังไม่มีที่ดินที่มีความเหมาะสมเพื่อสร้างศาลเจ้าไต่ฮงกง กับที่ทำการถาวรได้ อีกทั้งที่ดินในเขต อ.เมือง มีราคาสูง และรายได้ของมูลนิธินั้นมีไม่เพียงพอที่จะซื้อได้

ทางมูลนิธิรวมใจฯ จึงขอเชิญทุกท่านที่มีจิตอันเป็นกุศลทั้งหลาย ได้ร่วมกันบริจาคทรัพย์ตามกำลังศรัทธา เพื่อร่วมสมทบทุนซื้อที่ดินของทางมูลนิธิฯ เพื่อใช้เป็นสถานที่สักการะบูชาหลวงปู่ไต่ฮงกง และศูนย์ปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือชาวเชียงใหม่ และประชาชนทั่วไป

สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์ จะร่วมบริจาคปัจจัยสมทบทุนซื้อที่ดินกับทางมูลนิธิฯนั้น สามารถร่วมบริจาคได้ผ่านทางหมายเลขบัญชี 018-1-27083-7 ธนาคารกสิกรไทย สาขามูลเมือง ชื่อบัญชี มูลนิธิรวมใจ อปพร. อ.เมืองเชียงใหม่ และเข้าไปบริจาคได้ ณ ที่ทำการของทางมูลนิธิ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่ว่าการ อ.เมืองเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น