ทหารตำรวจ บุกปิดล้อมจับ “มี่ ป่าซาง” ตัวการค้ายานรกคนสำคัญ พร้อมพวก

ทหารตำรวจ บุกปิดล้อม จับมี่ป่าซาง ตัวการค้ายานรกคนสำคัญ พร้อมพวก ได้ยาบ้าจำนวนมาก เร่งขยายผลเครือข่ายที่มีอยู่ด้วยกันหลายคน เผยเพิ่งพ้นโทษ

เมื่อเวลา 07:00 น. วันที่ 21 ก.ย. 60 ร.ท.นันท์พิพัชญ์ คำวงค์ปิน รอง.ผบ.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1) ร่วมกับ พ.ต.ต.ธิติวัฒน์ ชาญชัยจิรโรจน์ สว.สส..สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน พร้อมชุดสืบสวน เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ ต.ปากบ่อง อ.ป่าซาง ภายหลังได้รับรายงานจากสายลับว่า พื้นที่ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมกันเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ จึงวางแผนเพื่อจับกุมขบวนการยานรกดังกล่าว

จากการตรวจค้น บ้านเลขที่ 460 ม.5 บ้านก้อง พบ กลุ่มวัยรุ่น จำนวน 2 คน ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สุวรีย์ หรือ อิ๋ว ไทยมี อายุ 25 ปี (เจ้าของบ้าน) อยู่ในห้องนอน ตรวจค้นพบของกลางยาบ้า จำนวน 56 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกใสอยู่ในกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ยังได้ขยายผลจับกุม นายชูศักดิ์ หรือ ฉายา มี่ป่าซาง กันทาซาว อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 382 ม.5 บ้านก้อง ซึ่งทั้ง 2 เป็นขบวนการค้ายาเช่นเดียวกัน จากการตรวจค้นในตัว นายชูศักดิ์ พบยาบ้า จำ นวน 24 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกแบบปิด-เปิด สีฟ้า ในซองบุหรี่ และยาบ้าอีก จำนวน 56 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกใสในกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพครบครัน

ด้าน ร.ท.นันท์พิพัชญ์ คำวงค์ปิน รอง.ผบ.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1) กล่าวว่า สำหรับ นายชูศักดิ์ หรือ มี่ ป่าซาง ฉายาในวงการนักค้าและนักเสพจะรู้จักกัน เคยติดคุกเข้าออกเรื่องยาเสพติดบ่อยครั้ง นับว่าเป็นตัวสำคัญ และเพิ่งออกจากคุกคดีค้ายาบ้ามาไม่นานก็มาค้าอีก จนกระทั่งถูกจับในครั้งนี้อย่างไม่เข็ดหลาบ ซึ่งแก๊งพวกนี้มีขบวนการร่วมอยู่หลายคน ซึ่งจะได้ขยายผลจับกุมดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น