แม่แตง จับยาบ้าบิ๊กล๊อต กว่า 1แสนเม็ด

กกล.รส.จ.เชียงใหม่ โดย ร้อย.รส.ที่ 2 (ป.พัน.7 พล.ร.7 อ.แม่แตง) ร่วมกับ จนท.ร้อย.อส .ที่ 1 จ.เชียงใหม่ และ จนท.อส.ที่ 10 อ.แม่แตง ทำการปิดล้อมและตรวจค้นบ้านของ นายสมรักษ์ เลาสี่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.3 ต.แม่หอพระ

ช่วงเช้ามืด วันที่ 22 ก.ย. 60 นายอำเภอแม่แตง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ที่ 2 (ป.พัน.7 พล.ร.7 อ.แม่แตง) ร้อย.อส.ที่ 1 จ.เชียงใหม่ และ เจ้าหน้าที่อส.ที่ 10 อ.แม่แตง ได้ร่วมกันทำการปิดล้อมตรวจค้น บริเวณ บ้านเลขที่ 28 ม.3 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หลังสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

โดยขณะตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้พบ นายสมรักษ์ เลาสี่ อายุ 21 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นเจ้าของบ้านได้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจค้น ภายในบ้านเจ้าหน้าที่ไม่พบของกลาง จึงได้ทำการสอบสวนจนกระทั้งผู้ต้องหาได่ให้การรับสารภาพว่าได้นำยาบ้า ไปซุกซ่อนไว้ภายใน สวนลําไยบริเวณด้านหน้า ร.ร.แม่หอพระวิทยาคม ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ประสานสุนัขดมกลิ่น เพื่อเข้าตรวจสอบ ก็พบว่าได้มีของกลางเป็น ยาบ้า จำนวน 159,220 เม็ด ซุกซ่อนอยู่จริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง มาสอบสวน

โดยในเบื้องต้นทางด้าน นายสมรักษ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดดังกล่าวมาจากชายชาวเขาไม่ทราบชื่อบริเวณ บ.ทับเดื่อ ม.9 ต.อินทขิล อ.แม่แตง แล้วนำมาพักใว้ในสวนลําไยของตน เพื่อที่จะรอกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด มารับยาเสพติดดังกล่าว โดยได้ค่าจ้างจำนวน 200,000 บาท ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น