ยิงเผาขน! เจาะหัวหนุ่มสูงเม่น ดับคากระท่อมกลางทุ่งนา คาดปมหักหลังยาเสพติด

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.60 ร.ต.อ.นรินทร์ จิตพยัค พงส.สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งชาวบ้านที่เข้า ไปทำนาว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ บริเวณภายในกระท่อมกลางทุ่งนา เขตบ้านแม่ยุ้น ม.3 ต. ปงป่าหวาย

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกณสันต์ ศรีสองเมือง ผกก.สภ.เด่นชัย และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.อุรุพงศ์ ธงศิลา รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ทัดเทพ โชติเดโชชัย สว.สส.พร้อม พ.อ.จักเรศ ศิริพงศ์ ผบ.ม.พัน12 พล.ม.1/ผบ. ร้อย.รส.ม.พัน.12 มอบหมายให้ ร้อย.รส.ที่ 2 ม.พัน.12 พล.ม.1 (อ.เด่นชัย) ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง โดยการนำของนายอิสรา สุขแจ่มใส นอภ.เด่นชัย มอบหมายให้ นายชูศักดิ์ ติยะจามร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง แพทย์เวร รพ. และหน่วยกู้ภัย

ขณะเดียวกัน ตำรวจวิทยาการจาก ภ.จว.แพร่ ได้รับรายงาน จึงเดินทาเข้าไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่บ้านแม่ยุ้น ม.3 ต.ปงป่าหวาย พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่ บริเวณภายในกระท่อมกลางทุ่งนา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนายอนุสรณ์ เชียวกราว อายุ 34 ปี ที่อยู่ 28/2 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่

ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. โดยสาเหตุการเสียชีวิตพบว่าผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดในระยะเผาขน เข้าที่บริเวณท้ายทอย คาดว่าสาเหตุเกิดจากการขัดแย้งผลประโยชน์ทางยาเสพติด โดย จนท.ได้พบอุปกรณ์การเสพ และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ตกอยู่บริเวณกระท่อมที่เกิดเหตุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.แพร่ จึงได้เก็บไว้หลักฐานไว้ เพื่อหาสาเหตุ และให้ชุดสืบสวน สภ.เด่นชัย ติดตามสืบสวนสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น