แอร์เอเชียเปิดบิน หนุนคนตื่นเช้าราคาสุดคุ้มค่า

แอร์เอเชียเพิ่มบินช่วงเช้า เริ่มเส้นทาง ดอนเมือง-เชียงใหม่ และดอนเมือง-ภูเก็ต สุดคุ้ม 390 บาท ขณะที่เตรียมขยายความถี่บินเช้าเส้นทางอื่นๆ ในอนาคต
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการเดินทางในเส้นทางยอดนิยมยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงเพิ่มโอกาสใหม่สำหรับคนที่เลือกจะตื่นเช้า ซึ่งจะได้รับความสะดวกมากขึ้น ทั้งหลีกเลี่ยงการจราจรที่แออัดและความคับคั่งของผู้โดยสารที่สนามบิน รวมทั้งการได้รับบัตรโดยสารในราคาที่คุ้มชัวร์ทุกที่นั่งกับแอร์เอเชีย
โดยเราเริ่มต้นเพิ่มความถี่บินเช้าใน 2 เส้นทางภายในประเทศก่อน คือ ดอนเมือง-เชียงใหม่ จาก 12 เป็น 13 เที่ยวบินต่อวัน และดอนเมือง-ภูเก็ต จาก 17 เป็น 18 เที่ยวบินต่อวัน และคาดว่าจะขยายความถี่บินเช้าเส้นทางอื่นๆ ในอนาคต
“มั่นใจได้ว่าตารางบินเช้าที่เพิ่มความถี่ขึ้นมา ผู้โดยสารจะได้รับราคาที่คุ้มค่าที่สุด เฉลี่ยราคาในทุกที่นั่งจะประหยัดกว่าเที่ยวบินอื่นๆ โดยเรามองว่าเที่ยวบินเช้าจะเป็นการเพิ่มโอกาสและเปิดตลาดนักท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้ดี รองรับทั้งผู้โดยสารกลุ่มต่อเที่ยวบิน และการท่องเที่ยวเดินทางเพื่อธุรกิจแบบไปเช้ากลับเย็น” นายสันติสุขกล่าว
สำหรับ 2 ความถี่บินเช้าที่เพิ่มขึ้น เส้นทางดอนเมือง-ภูเก็ต จะออกจากดอนเมือง ตั้งแต่เวลา 03.35 น. และดอนเมือง-เชียงใหม่ จะออกจากดอนเมืองในเวลา 05.10 น. ให้บริการทุกวัน โดยมีโปรโมชั่นราคารวมทุกอย่าง เริ่มต้นที่ 390 บาทต่อเที่ยวบินเท่านั้น สามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. 2560 โดยความถี่บินเช้านี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 2560 นี้เป็นต้นไป สามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น