ตามรวบหนุ่มไทใหญ่เดนมนุษย์ เสพยาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศ ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 10 ขวบ

ตามรวบหนุ่มไทใหญ่เดนมนุษย์ เสพยาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง วัย 10 ขวบ แต่มีชาวบ้านมาเห็นเข้า รีบขอความช่วยเหลือ เจ้าตัวเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหลบหนี ก่อนแม่เด็กรุดอุ้มลูกเข้าแจ้งความติดตามตัว จนสุดท้ายไปไม่รอด สารภาพก่อเหตุดังกล่าวจริง ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดี

การจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20:00 น. วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง จนท.ตำรวจ สภ. พร้าว จ.เชียงใหม่ นำโดย ร.ต.อ.อดิศักดิ์ บุญหลาน รอง.สว.สส.,ร.ต.อ.ชัชวาลย์ อุ่นต๊ะ ร.ต.ท.ทองสุข ทองดี พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสายเมา จองคำ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.4 ต.แสนไหน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ก.ย.60 ที่ผ่านมา น.ส.หมี่แย (ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 26 ปี ได้พาลูกสาวชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จำรัส เจริญยิ่ง พงส.สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ทาง จนท.ตำรวจ ดำเนินคดีกับ นายสายเมา จองคำ ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) โดยทางเจ้าตัวแจ้งว่าเนื่องจาก นายสายเมา ได้กระทำการข่มขืนลูกของตัวเอง

น.ส.หมี่แย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสายเมา จองคำ ได้พา ด.ญ.เอ บุตรสาวไปที่สวนซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนักเพื่อเก็บผักบุ้งมาทำอาหารเย็น ขณะที่อยู่ในสวนกันตามลำพัง นายสายเมา ได้ทำการลงมือข่มขืนลูกสาวตัวเองซึ่งขณะเกิดเหตุ นางบูมือ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุ 57 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน และเป็นญาติได้ยินเสียงร้องไห้ของเด็ก จึงเดินมาตรวจดูก็เห็น นายสายเมา กำลังข่มขืนลูกสาวตัวเอง จึงร้องขอความช่วยเหลือ

โดยระหว่างนั้น นายสายเมา ได้วิ่งหนีหายไปในป่า จากนั้นทางชาวบ้านจึงนำ ด.ญ.เอ มาส่งที่บ้าน และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ น.ส.หมี่แย มารดาฟัง ต่อมาทาง น.ส.หมี่แย จึงพาลูกมาแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสายเมา และนำตัว ด.ญ.เอ ส่ง รพ.พร้าว เพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขืน และทาง จนท.ตำรวจ ก็ได้ทำการสืบสวนติดตามตามตัวผู้ต้อง หา

จนกระทั่ง ต่อมาเมื่อเวลา 17:00 น.วันที่ 25 ก.ย.60 จนท.ตำรวจ ได้ทำการติดตามจับกุมตัว นายสายเมา ผู้ต้องหาได้ที่กระท่อมในสวนที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงนำตัวมาดำเนินคดี และจากการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับว่าเสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงเกิดอารมณ์ขึ้น และได้ก่อเหตุดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นมีคนมาพบเห็นเข้า และได้เรียกขอความช่วยเหลือ ตนจึงวิ่งหลบหนี จนกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด จนท.ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัว นายสายเมา ส่ง พงส. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น