รองนายกฯ”วิษณุ”มอบโล่มาตรฐานบริการให้ PEA เขต 1 เชียงใหม่

             PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ รับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2560 โดยรองนายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2560 แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก ประจำปี พ.ศ. 2560 จำนวน 246 ศูนย์ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการเป็นหน่วยงานของรัฐที่มีการให้บริการประชาชนด้วยความ “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี โดยมี นายจิรชัย มูลทองโร่ย ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี/รองประธานกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก กล่าวรายงาน  ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ในการนี้ มีหน่วยงานในสังกัด PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ได้รับรางวัล จำนวนทั้งสิ้น   14 แห่ง  ประกอบด้วย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ เชียงใหม่ 2 ลำพูน เชียงราย พะเยา แม่ฮ่องสอน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอฝาง แม่สาย สันป่าตอง เทิง สันทราย แม่ริม เกาะคา และจอมทอง โดย นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่  ได้นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ในสังกัด เข้าร่วมรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ในครั้งนี้.

ร่วมแสดงความคิดเห็น