ดูดวงประจำวันที่ 29 กันยายน 2560

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 29 เดือน 9 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:50 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18:45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนพูดจากระด้างไม่เพราะหูมักทำสิ่งใดตามใจตัวเองเสมอสติปัญญาปานกลางเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมุทะลุทำการใดมักไม่ค่อยสำเร็จแต่ชอบคิดการณ์ไกลหรือฝันเสมอ ถ้าได้เป็นนักพูดหรือเซลส์แมนจะประสบความสำเร็จและเอาตัวรอดไปได้ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเจ้าระเบียบ พูดาหวานหูเป็นที่รักของผู้อุปการะ หรือผู้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะชอบศึกษาหาความรู้แปลกใหม่ มีความมานะเอาจริงเอาจังในชีวิตได้ดีมีฐานะในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องการเงินและเรื่องงานไปหมดขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจซะเลย เดินทางไปไหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาก็ต้องมีปัญหาเรื่องรายจ่ายของที่ชักหน้าไม่ถึงหลังให้ท่านปวดหัวแน่ เดินทางไปหนแห่งใดบ่ายๆ จะมีโชคแบบฟลุ๊กๆ ที่คาดไม่ถึง รับปากหรือสัญญากับใครไว้จะเกิดปัญหาได้ภายหลังจงระวังรอบคอบไว้มาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านที่เป็นนักเสี่ยงนักลงทุนมีโอกาสรับแน่ถ้าใจกล้าซะอย่างผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะสร้างปัญหาให้อารมณ์เสียแน่ เดินทางไปไหนมาไหนระวังสุขภาพไว้บ้างอาจเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่านจะทำให้เสียประโยชน์หรือสร้างศัตรูโดยไม่คาดคิดนัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้ยังคงต้องรอต่อไปอีก คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของชอบมาให้แน่ๆ ค่ำนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้บ่ายๆ ด้วยได้แน่แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดไว้จะได้มาอย่างแบบคาดไม่ถึงเงินทองที่ขอร้องหรือหยิบบืมใครไว้บ่ายต้องได้แน่ แต่มีรายการจ่ายรออยู่เดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุพัดตกหกล้มได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น