“อาร์โนส์” สเต็กชื่อดังเปิดที่เชียงใหม่

Arno’s ร้านสเต็กชื่อดังขึ้นมาเปิดเชียงใหม่แล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา พลโทภาณุ โรจนวสุ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้าน Arno’s Chiangmai ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมือง เชียงใหม่ โดยมี ศุภนิจ จัยรัตน์ ผู้บริหารร้านร่วมในการเปิดร้านด้วย สำหรับ Arno’s Chiangmai เป็นสาขาแรกในภูมิภาคซึ่งเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่เมืองท่องเที่ยวเป็นแห่งแรกเลย
คุณศุภนิจ จัยรัตน์ เล่าให้ฟังว่า Arno’s Butcher & Italy เป็นร้านขายสเต็ก ซึ่งโด่งดังและเป็นที่นิยมในกรุงเทพฯ เราเปิดบริการมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว โดยที่กรุงเทพฯเรามีอยู่ถึง 5 สาขา ด้วยกัน การตอบรับดีมากถึงขั้นต้องจองคิวกันเลยทีเดียว ทั้งนี้เมื่อพอเปิดให้บริการไปสักพักก็เลยคิดว่าลองทำโปรดักส์ขึ้นมาหลายๆอย่าง พอทำออกมาเชฟ Arno หุ้นส่วนเจ้าของร้านเป็นชาวฝรั่งเศสบอกว่าน่าจะทำเบอร์เกอร์ด้วย เพราะเขามั่นใจว่าเบอร์เกอร์ของเขาอร่อยมาก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับดีมาก ดีเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้

“การที่มาขยายสาขาเชียงใหม่เนื่องมาจากผมมีธุรกิจโรงแรมอยู่ที่นี่ ซึ่งมองโอกาสและลู่ทางในขยายร้าน Arno’s มาที่นี่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เชียงใหม่มีชาวต่างชาติเยอะ คนไทยเองที่อยากกินชื่นชอบก็ไม่ต้องถ่อไปถึงกรุงเทพฯแล้ว โดยที่ผ่านมาพบว่าคนเชียงใหม่หลายคนถึงกับลงทุนบินไปกินสเต๊กที่กรุงเทพ เราก็เลยมาเปิดสาขาใหม่ให้ถึงเชียงใหม่เลย”
คอนเซ็ปต์ที่นี่จะเน้น สเต็ก เบอร์เกอร์ ไวน์ และเบียร์ โดย มีเบียร์ต่างชาติ 30 ชนิด ไวน์เราก็คัดสรรของดีในราคาไม่แพงเพื่อให้คนเชียงใหม่หรือนัก ท่องเที่ยวที่มาเชียงใหม่ได้มาลอง ทั้งนี้บอกได้เลยว่าจุดเด่นของเราก็คือเนื้อ เพราะเป็นเนื้อที่เอามาบ่มแบบ dry aged ยิ่งบ่มนาน เนื้อมันก็จะยิ่งนุ่มขึ้น แต่บ่มด้วยกรรมวิธีที่ทางเชฟเขามีประสบการณ์มากว่า 15 ปี แต่ในขณะเดียวกันเราก็ไม่ละเลยคนที่ไม่ทานเนื้อ เราก็จะมีแกะ หมู ไก่ เบอร์เกอร์เราก็จะมีทั้งเบอร์เกอร์เนื้อ เบอร์เกอร์ไก่ เราคาดหวังว่าชาวเชียงใหม่หรือนักท่องเที่ยวที่มาจะให้การสนับสนุนเหมือนกับทุกๆสาขาที่กรุงเทพฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น