ดูดวงประจำวันที่ 2 ตุลาคม 2560

วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 12 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 2 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:59 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:05 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเด็ดเดี่ยวแข็งกร้าว เอาจริงเอาจังทั้งการศึกษารํ่าเรียนและแสวงหาชื่อเสียงเงินทองมีความเชื่อมั่นตัวเองมาก ทำกิจการใดมักสำเร็จสมความตั้งใจเพราะความกดดันสูง เมื่อเจริญวัยจะได้ดีเจริญรุ่งเรืองในต่างแดน เกิดที่หนึ่งไปรุ่งเรืองมีชื่อเสียงและฐานะอีกที่หนึ่ง บั้นปลายชีวิตจะสุขสบายรํ่ารวยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนรักศักดิ์สงวนศรี มีความเคารพในเหตุผลความเจริญกตัญญผู้มีพระคุณชอบเรื่องบุญกุศล เมื่อเจริญวัยจะแต่ความสุขความเจริญ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีการติดต่อหรือตกลงเรื่องสำคัญ ควรฟังผู้ใหญ่ไว้บ้างจะมีประโยชน์กับท่านได้ เงินทองต้องมีการแบ่งปันมาถึงท่านแน่ไม่มากก็น้อย ความหวังต่างๆ ที่คอยอยู่นั้นเพศตรงข้ามจะช่วยท่านได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามระวังจะเสียเชิงกับฝ่ายตรงข้ามได้ควรรอบคอบไว้ให้ดีเงินทองท่านเองก็จนกรอบยังเจอคนโอดคววญขอความช่วยเหลืออีกเรื่องราวปัญหาของญาติพี่น้อง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพราะความใจง่ายใจอ่อนของท่านจะทำให้ต้องเสียเงินเสียทองโดยความไม่จำเป็นเลยสักนิดเดียว ผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือกลับเหินห่างหรือไม่ยินดียินร้ายด้วยซะแล้วจะมีการเดินทางไกล

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านมีการนัดหมายหรือตกลงต่อรองเกี่ยวข้องกับใครระวังมือที่สามมันจะขัดขวาง หรือแทรกแซงให้เสียแผนขึ้น เงินทองไว้วางใจใครจะเดือดร้อนขึ้นได้แน่ถ้าไม่รอบคอบไว้ให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกโปร่งจิตโปร่งใจขึ้นบ้าง เจ้านายและผู้ใหญ่บางคนพูดจาหรือไม่ลื่นหูขึ้น เงินทองเข้าออกหนามือและคล่องหัวใจขึ้นบ้าง นัดหมายหรือสัญญาไว้กับใครสมความตั้งใจทุกรายแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านคิดกะการณ์สิ่งใดไว้มักจะราบรื่นสะดวกได้แน่ หากมีคนช่วยเหลืออยู่ เงินทองช่องได้มีแน่ถ้าท่านกล้าออกปากขอความช่วยเหลือ บริวารและคนรอบข้างชอบทำเรื่องให้ต้องตามแก้อีกคนรักช่างใจดำเหลือเกิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น