ทหารบุกจับแม่เสือสาวคาบ้าน หลังค้ายาบ้าเลี้ยงชีพ ก่อนขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งได้อีก 1 คน

เมื่อเวลา 07:30 น. วันที่ 2 ต.ค. 60 ร.ต.วิทยา แสงประสิทธิ์ รอง.ผบ.ร้อย.รส.ที่ 1 (ร.7พัน.1) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร จำนวน 6 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 46/3 หมู่ 6 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากรับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการจำหน่ายยาเสพติดมานานแล้ว ซึ่งจากการตรวจค้นสามารถจับกุม นางหทัยชนก หรือ หวาน คำพิชัย อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 228 หมู่ 7 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 50 เม็ด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลถึงที่มาที่ไปของยาบ้าดังกล่าว ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่า ยาบ้าทั้งหมดซื้อมาจาก นายทวีศักดิ์ หรือ ต้าร์ มูลพิงค์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่ 8 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านของนาย ทวีศักดิ์ เบื้องต้นพบยาบ้า จำนวน 96 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวมีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้กับคนทั่วไปที่มักจะรู้จักกันมาซื้อ รับมาในราคาเม็ดละ 120 บาท ขายราคาเม็ดละ 200บาท

หลังจากสอบสวนเสร็จ จึงแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น