ดูดวงประจำวันที่ 3 ตุลาคม 2560

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 3 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:01 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยใจคอเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึกรู้จักเอาตัวรอดและทันคนอยู่เสมอแต่พูดจาเป็นหลักฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้นไม่ค่อยสนใจเรียนหรือหาความรู้ต่างๆนัก เข้ากับทุกคนทุกชั้นได้เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบอย่างเมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดและมีฐานะสุขสบายสืบไป ไม่ยากลำบากเกินไปนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจาใจบุญสุนทานชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือปากกับใจตรงกันไม่พูดจาปลิ้นปล้อนหลอกลวงใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่านกตัญญูต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอมิได้ขาดมักเป็นที่รักของบิดามารดาและผู้ใหญ่ทุกท่าน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์สิ่งใดก็ตามมันช่างไม่สมใจสักอย่างเดียวเงินทองและลาภผลต่างๆ ต้องอดกลั่นและติดต่อซํ้าไปอีกทีจึงจะได้มาสมใจ บ่ายแล้วเดินทางไปไหนขากลับระวังเกิดปัญหา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ปฏิเสธหรือหลบหลีกผู้คนหรือปัญหาต่างๆ บ้างแล้วจะต้องเกิดภาระเป็นกังวลอย่างมากได้ง่ายเงินทองยังเป็นภาระที่ท่านต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่อีก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น