เปิดตัวการท่องเที่ยวด้วยเรือล่องรอบโลก เจาะตลาดชาวเหนือ

Vacation Asia (Thailand) ขึ้นเหนือ เปิดตัวการท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญรอบโลกกับ”แพ็คเกจล่องเรือสำราญ Peace Boat” ที่เชียงใหม่ ชูราคาจ่ายสบายๆหนุนให้คนไทยสามารถเที่ยวรอบโลกได้ง่ายๆ รอบการเดินทางต่อไปต้นเดือนพ.ค.ปีหน้า

นางสาวชุติมา ต่อปัญญาเรือง ผู้จัดการทั่วไป Vacation Asia (Thailand) เปิดเผยว่า แพ็คเกจล่องเรือสำราญ Peace Boat รอบโลก ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ที่กรุงเทพฯผลตอบรับค่อนข้างดี จึงได้ขึ้นมาจัดเปิดตัวที่เชียงใหม่ เนื่องจากเชียงใหม่มีศักยภาพในด้านของเมืองท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางเข้ามาและอาจจะสนใจในการท่องเที่ยวด้านเรือสำราญ ทั้งนี้เรือสำราญ Peace Boat เป็นเรือที่มีความแตกต่างจากเรือลำอื่นที่มีอยู่ Peace Boat เป็นเรือที่ท่องเที่ยวรอบโลกจากที่มีในปัจจุบันคือท่องเที่ยวเฉพาะจุด โดยเดินทางท่องเที่ยวระยะเวลา 100 วัน หรือ 3 เดือนเศษ ซึ่งในระยะเวลานี้นักท่องเที่ยวจะได้เที่ยวถึง 25 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว อนึ่งเทรนด์ในขณะนี้นักท่องเที่ยวต้องการที่จะท่องเที่ยวให้เหนื่อยน้อยลง ไม่ต้องแพ็คกระเป๋าย้ายไปในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ การท่องเที่ยวด้วยเรือไม่ต้องมีการแพ็คกระเป๋าไม่ต้องย้ายที่พักทุกวัน ตัดปัญหาความยุ่งยากในจุดนี้ไปได้อย่างสิ้นเชิง ในขณะเดียวกันก็ได้ท่องเที่ยวแบบสบายๆใกล้ชิดและสัมผัสธรรมชาติได้มากที่สุด

สำหรับราคาที่เราเปิดตัวในครั้งนี้ก็เป็นราคาที่ถูกมากเริ่มต้นที่ 273,800บาท เท่านั้น สำหรับการเที่ยวรอบโลก รวมค่าเดินทาง ค่าเรือ ค่าอาหาร ค่าที่พักทั้งหมด ยกเว้นเที่ยวทัวร์บนฝั่งและค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น อินเทอร์เน็ต ค่าซักรีด เป็นต้น เรือลำนี้สามารถจุผู้โดยสารได้ทั้งสิ้น 1,400 คน ส่วนใหญ่ก็จะเปิดรับผู้โดยสารที่เดินทางกับเราจำนวน 1,000 คน ณ ขณะนี้แพ็คเกจล่องเรือสำราญ Peace Boat รอบโลก เปิดดำเนินการมาแล้ว 25 ปี โดยเปิดเที่ยวรอบโลกปีละ 3 ครั้ง ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่เดินทางกับเราเป็นชาวญี่ปุ่นถึง 80% ชาวไทยเราเพิ่งมาเปิดตัวเจาะตลาดในปีนี้ ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเราเปิดตัวที่สิงคโปร์ มาเลเซีย ผลตอบรับก็ดี ในประเทศไทยหลังจากการเปิดตัวเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาก็มีการจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

“กลุ่มนักเที่ยวส่วนใหญ่คือชาวญี่ปุ่น 80% ซึ่งอีก 20% เราก็จะหากลุ่มนักท่องเที่ยวอื่นๆมาเสริม นอกเหนือจาก ตลาดสิงคโปร์ มาเลเซีย ก็ยังมีไต้หวัน เกาหลี จีน และก็ไทยที่เพิ่งเปิดตัวไป เราตั้งเป้าว่าสัดส่วนคนไทยสัก 5% ก็น่าจะไปสมทบกลุ่มนักท่องเที่ยวอื่นที่ไม่ใช่ญี่ปุ่นให้ได้ 20% แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องใช้เวลาในการทำตลาดสักนิดหนึ่งเนื่องจากคนไทยติดในเรื่องของระยะเวลาในการเดินทางหากค่อนข้างนานก็จะต้องพิจารณา คอนเซ็ปท์ของเรือลำนี้คือ”ใครๆก็สามารถเที่ยวได้” เนื่องด้วยราคาที่จับต้องได้ เที่ยวเรือสำราญไปรอบโลกในการบริการของเรือลำอื่นเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท เป็นต้นไป หรือถ้าจะเดินทาง 25 ประเทศ ทางเครื่องบิน ค่าโดยสารเฉพาะชั้นเริ่มต้นก็ 4 แสนกว่าบาทเข้าไปแล้ว แพ็คเกจล่องเรือสำราญ Peace Boat รอบโลก รวมทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มต้นเพียงแค่ 270,000 กว่าบาท เท่านั้น รอบการเดินทางที่จะเดินทางต่อไปคือวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ใครที่สนใจและอยากสัมผัสการเดินทางด้วยเรือสำราญรอบโลกก็สามารถติดต่อมาได้ที่ 02-203-0048 หรือที่เชียงใหม่ 053-276-434″ ผู้จัดการทั่วไป Vacation Asia (Thailand) กล่าวทิ้งท้าย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น