สพล. ถล่ม -มิตรอารี แม่โจ้ ยิง ช้างเผือกยับ ออน เฉือน ประเทือง ศึกอเมเจอร์ลีก 17 นัดที่ 3 สนามแพร่

เข้าข้างหลัง………นักเตะสิงห์เหนือ พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟซี ธนะชัย ไพรสุดาทิศ (เหลือง) โดนผู้เล่นทีม มิตรอารี เชียงราย (ม่วง) กระโดดใส่ข้างหลัง ในการแข่งขันฟุตบอลอเมเจอร์ลีก ที 5 วันที่สาม ที่สนามกีฬาบ้านม้า จังหวัดแพร่ ก่อนที่ สิงห์เหนือ จะเป็นฝ่ายไล่ถล่ม มิตรอารี ไป 3-1 เมื่อวันที่ 1 ต.ค.60

“สิงห์เหนือ” พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟซี ขนนักเตะเต็มกำลังไล่ถล่ม มิตรอารี เชียงราย ทีมนำจ่าฝูง นัดนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาว่าใครจะได้มีโอกาสครองแชมป์ ที 5 เหนือ ทำให้ “สิงห์เหนือ” ขยับขึ้นนำจ่าฝูงแทน ส่วนทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่ใช้นักเตะชุดเก่าผนึกกำลังนักเตะใหม่ ไล่ถล่ม ช้างเผือก เชียงใหม่ อย่างเมามันไป 5-1 ชัยชนะในสองนัดที่ผ่านมาแพ้รวด ออน ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ประเทืองทิพ อย่างสนุก 4-3 ที่สนามกีฬาบ้านม้า จังหวัดแพร่ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 การแข่งขัน ฟุตบอลไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก 2017 ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันฟุตบอล ที 5 วันที่สามของการแข่งขัน รายการนี้จะเตะที่แพร่อีกในวันที่ 8 ต.ค.60 ที่สนามกีฬาบ้านม้า จังหวัดแพร่ ก่อนที่จะปิดการแข่งขันที่สนาม อบจ.ลำพูน ในวันที่ 15 ตุลาคม 2560

ที่สนามกีฬาบ้านม้า จังหวัดแพร่ การแข่งขันฟุตบอล อเมเจอร์ลีก ที 5 ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เริ่มเวลา 09.00 น ประเทือง ยูไนเต็ด ที่ลงสนาม 2 นัด ยังไม่มีแต้ม ลงสนามนัดที่สาม แพ้กับ ทีม ออน ยูไนเต็ด 2 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 มี 3 แต้ม ไปแบบสนุก 3-4 ทำให้ ออน ยูไนเต็ดมี 6 แต้ม

ส่วนคู่ที่สองเตะในเวลา 13.00 น. ทีมสิงห์เหนือ พลศึกษาเชียงใหม่ ที่ตั้งเป้าจะขอล่าแชมป์ให้ได้ หลังจากปีที่ผ่านมา พลาดท่าไปอย่างน่าเสียดาย นัดแรกก็เสมอกับแม่โจ้ มาอย่างดุเดือด 1-1 นัดที่สอง กลับมาฟอร์มร้อนแรง ถล่ม ประเทือง 5-0 มี 4 แต้ม จะต้องตามล่าหาคำว่าชนะ นัดนี้เจอกับ มิตรอารีเชียงราย ที่ลงสนาม 2 นัดชนะมี 6 แต้ม นำจ่าฝูง นัดนี้จะเป็นนัดสำคัญของทั้งสองทีม ใครชนะโอกาสคว้าแชมป์มีสูง สิงห์เหนือ กลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม มิตรอารี ไปแบบขาดลอย 3-1 เก็บอีก 3 แต้ม รวมเป็น 7 แต้ม ขยับนำจ่างฝูงแทน มิตรอารี

ในเวลา 16.00 น.คู่สุดท้าย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามนัดที่สามหลังจากที่นัดแรกเสมอมาแล้ว นัดที่สองก็เอาชนะ ออน ยูไนเต็ด 3-1 มี 4 แต้ม ในนัดที่เหลือก็คงจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว สำหรับแม่โจ้ นัดนี้เจอกับงานที่ไม่หนักกับ ช้างเผือก เชียงใหม่ ตามฟอร์มแล้ว แม่โจ้ทีมเวิร์คดีกว่า เปิดฉากไล่ถล่ม ช้างเผือก เชียงใหม่ ไปอย่างยับเยิน 5-1 เก็บอีกสามแต้มเป็น 7 แต้มจากสามนัด มีแต้มเท่า สิงห์เหนือ แต่ลูกได้เสียดีกว่า ขึ้นเป็นรองจ่าฝูง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามกีฬาบ้านม้า จังหวัดแพร่ เริ่มเวลา 09.00 น. ทีมประเทืองทิพวิทยา เจอกับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด คู่ที่ 2 ทีม สิงห์เหนือ พลศึกษาเชียงใหม่ เจอกับ ทีมช้างเผือก คู่ที่ 3 ทีม ออน ยูไนเต็ด เจอกับ มิตรอารี

ร่วมแสดงความคิดเห็น