รวบอีเสือสาวจอมแสบ! ใช้สวนลำไยค้ายาบ้า-ไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน

รวบอีเสือสาวจอมแสบ ยึดสวนลำไยค้ายาบ้า-ไอซ์ ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน สุดท้ายตำรวจตามดมกลิ่นเจอ วิ่งหนีเตลิดแต่ไม่รอด จับได้พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 08:30 น. วันที่ 3 ต.ค. 60 พ.ต.อ.พรเทพ น้องการ ผกก.สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน พ.ต.ท.พิสันต์ ชัยสุริยะ รอง ผกก.สส.พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง จับกุม น.ส.ปิยพร หรือนิ่ม ติ๊บกวาง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.10 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 1,479 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 1.32 กรัม เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎ หมาย” โดยจับกุมได้ที่บริเวณสวนลำไย ม.10 ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม พ.ต.ท.พิสันต์ ชัยสุริยะ รอง ผกก.สส. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ม. 10 ต.นครเจดีย์ มีวัยรุ่นแวะเวียนเข้าออกเพื่อไปซื้อยาบ้า และมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ น.ส.ปิยพร หรือนิ่ม ติ๊บกวาง ผู้ต้องหา อยู่ในสวนลำไยดังกล่าว เมื่อเห็น จนท.ตำรวจ ได้วิ่งหลบหนี จนท.สามารถไล่ตามจับกุมเอาไว้ได้ และระหว่างที่วิ่งหลบหนี จนท.เห็นเอาสิ่งของบางอย่าง ทิ้งไว้บนดินแล้วเอาใบลำไยกลบไว้ จนท.จึงตรวจสอบปรากฎว่าเป็นยาบ้า และยาไอซ์ จำนวน 1,479 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 1.32 กรัม จากนั้น จนท.จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากชายชาวไทยภูเขา ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ราษฎรอ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จำนวน 8 ถุง ราคาประมาณ 60,000 บาท เมื่อวันที่ 25 ก.ย.60 เวลา 17:00 น. โดยชายดังกล่าว ขับรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียน จ.เชียงใหม่ จำหมวดอักษรและตัวเลขไม่ได้ นำยาบ้ามาส่งให้ที่บ้านในสวนลำไยดังกล่าว ซึ่ง จนท.ตำรวจ จะได้ขยายผลจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น