ดูดวงประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2560

วันพุธที่ 4 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 14 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 4 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย จะเป็นคนคล่องแคล่วว่องไวเหมือนคนรอบจัดแต่ไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น มีนิสัยใจคออยู่ในศีลธรรมที่มีความฉลาดไหวพริบดีกว่าตนอื่นๆ เสมอในการพูดจาหรือคิดอ่านกระทำใดๆ เมื่อเจริญวัยจะต้องเป็นหัวหน้าหรือประธานในคนหมู่มาก มีชื่อเสียงและมีฐานะมั่นคงสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนแก่เรียน เจ้าตำรับตำราชอบและแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ใส่ตัวเสมอ ทำตัวให้เป็นที่รักและเคารพของคนรอบข้างอย่างดี เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะความเป็นอยู่ที่ รํ่ารวยสุขสบาย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านหูเบาใจอ่อนจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแน่ ทั้งสายงานและเรื่องเงินทองที่ลงทุนหรือเข้าหุ้นใดๆ ก็ตามติดต่อหรือรอความหวังมีคนช่วยเหลือจึงสำเร็จ ความรักจะเกิดชนกันหรือความลับที่เก็บไว้เกิดถูกจับผิดได้

ท่านที่่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจเด็ดขาดไปกับเรื่องราวต่างๆ ที่เจอหรือมีมาถึง เงินทองของท่านแท้ๆ ยังต้องตามแก้ไขหรือผลัดผ่อนจนแทบปวดหัวไปหมด เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้างอย่าไว้ใจใคร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านหลีกเลี่ยงการรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเดือดร้อนตามมาภายหลังแบบคาดไม่ถึง เงินทองหมดไปเพราะความโลภหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เรื่องสำคัญตกลงกิจการใดๆ ถ้ารอบคอบดีจะได้ประโยชน์สองต่อแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือผิดสัญญากลับคำพูดทั้งคนในสายงานและคนที่เพิ่งคบหาสมาคมกันใหม่ๆ ใช้เงินทองสิ้นเปลืองเพื่อรักษาหน้าซะส่วนใหญ่ ความรักถ้าท่านไม่ใจร้อนจนเกินไปนักต้องสมความตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องระวังคนติดตามหรือเอาความลับของท่านไปทำให้เสียชื่อเสียงได้ เงินทองยังคงต้องดิ้นรนเสาะแสวงหากับมันตามเคย หวังหรือคอยใครเอาไว้ให้เมินเสียเถอะคํ่าๆ จะต้องเดินทางอย่างรีบด่วน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อดไม่ได้ที่ท่านจะต้องวิตกเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นอยู่และมาไม่ถึงซะด้วย เงินทองเข้าทำนอง เสียน้อยเสียมาก เสียอยากเสียง่าย ต้องมีเรื่องจ่ายซะจริงๆ เดินทางสะดวกทั้งไปและกลับจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อยู่กับที่แท้ๆ ยังมีคนมาหาเรื่องหาราวมาให้หรือมีปัญหาตามมาให้แก้อีกจนได้ เงินทองท่านเองก็ยํ่าแย่ยังจะต้องถูกหยิบยืมจากญาติพี่น้องบางคนซะอีก เรื่องราวที่ท่านฝ่าฟันมาแล้วจะย้อนมาให้ท่านรับรู้ปวดสมองอีกหน คนรักก็ช่างใจร้อนปากร้ายซะจริง

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น