เดินหน้าค้นหาหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่

ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป เดินหน้า จัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17 – 23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ ไหวพริบ และการเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมอย่าง ต่อเนื่อง ในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ธนาคารออมสิน ร่วมกับ นิตยสาร CAMPUS STAR จัดประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ภาคเหนือ รอบตัดสิน โดยให้ผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแสดงความสามารถพิเศษในคอนเซ็ปท์ “KING OF MY MEMORIES : ในหลวงในความทรงจำ” เพื่อค้นหาตัวแทนหนุ่มสาว GSB GEN CAMPUS STAR 2017 ภาคเหนือ

สำหรับโครงการการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ในปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “KING OF MY MEMORIES : ในหลวงในความทรงจำ” เพื่อระลึกถึงพระปรีชาสามารถ และพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้เป็นที่จดจำของเยาวชนรุ่นหลัง ผ่านการแสดงความสามารถ อาทิ การร้องเพลงพระราชนิพนธ์, เล่นดนตรีบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์, การบรรยายเกี่ยวกับโครงการพระราชดำริต่างๆ ฯลฯ โดยจะมีการเปิดรับสมัครและจัดการประกวดทั่วประเทศใน 5 ภูมิภาค โดยผู้ชนะเลิศ “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของธนาคารออมสิน และ นิตยสาร CAMPUS STAR พร้อมรับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท และโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น