ดูดวง ประจำวันที่ 7 ตุลาคม 2560

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 2 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 7 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนยึดมั่นในคุณธรรมความดีความกตัญญต่อผู้มีพระคุณเสมอ มีความเชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องบาปบุญคุณโทษ รู้ถูกรู้ผิด ไม่สร้างความเดือดร้อนหรือแตกแยกในวงสังคมที่อยู่ร่วมด้วย มีความรักธรรมชาติและความสงบ เมื่อเจริญวัยจะชอบค้นคว้าสิ่งแปลกใหม่ลี้ลับอยู่เสมอมีชีวิตแบบง่ายๆ ไม่ชอบหรูหราหรือสังคมชั้นสูงจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านาย บั้นปลายชีวิตมีความสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะมีความเพียรกระตือรือร้นดิ้นรนเก่งกล้า ทั้งความขยันในอาชีพการงานและการเรียนพูดจาไพเราะเอาจริงเอาจังไม่หลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าได้ไว้ใจคนอื่นหรือเชื่อคำพูดใครง่ายๆ จะเกิดผิดพลาดได้ทั้งเรื่องการงานและการเงินสัญญาหรือรับปากกับใครไว้ ท่านเองจะเกิดผิดพลาดหรือมีอุปสรรคขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ว่าสายงานหรือความเป็นอยู่ท่านจะได้รับสิ่งแปลกใหม่เข้ามาแน่ๆ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย เงินทองเสี่ยงพนันร่วมหุ้นใดๆ จะเกิดผลประโยชน์ยอย่างคาดไม่ถึง คํ่าๆมีการพบปะสังสรรค์ควรระวังสุขภาพบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านคาดหวังหรือรอคอยใครอยู่นั้นคงเป็นแค่ความหวังไม่สมใจเลยสักอย่าง เงินทองจะต้องจ่ายออกมากกว่ารับเข้าแน่ หากท่านไม่ดิ้นรนแสวงหาไว้บ้าง สุขภาพควรระวังด้านอาหารการกินบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่ท่านหนักใจนั้นจะสิ้นสุดลงได้ ถ้าท่านออกปากขอความช่วยเหลือจากมิตรหสายหรือคนใกล้ชิดบางคน เงินทองพอมีเข้ามาถึงมือบ้างแต่หาซื้อของถูกใจไม่ได้สักอย่างบ่ายๆ นัดหมายกับใครอย่าผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเก่าๆ จะต้องย้อนมาให้ท่านคิดมากและปวดสมองขึ้นแน่ไม่มากก็น้อยเงินทองจะได้จากหนี้สินที่ถูกกู้ยืมหรือลงทุนใดๆ ไว้ก็ตาม บ่ายๆ ข่าวดีจากทางไกลต้องมีมาถึงท่านแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ จะเป็นแง่มุมให้ท่านต้องปวดสมองเข้าได้หากท่านประมาณ เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพราะจับจ่ายหลายรายการได้ เดินทางซะบ้างจะทำให้สดชื่นสบายใจขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่พัวพันมาถึงท่านนั้นจะทำให้ท่านเกิดร้อนตัวหรือวิตกกังวลอยู่มากได้ เดินทางไปที่ไหนเจอผู้คนเกี่ยวข้องมากหน้าหลายตาแน่ ควรทำอารมณ์เย็นไว้จะเป็นประโยชน์แก่ท่านในวันข้างหน้าได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น