ดูดวง ประจำวันที่ 8 ตุลาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 3 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 8 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.


เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองอย่างมาก ไม่ชอบความจำเจซํ้าซากต่างๆ สติปัญญาเฉลียวฉลาดกว่าคนอื่นในวัยเดียวกัน มีความจำแม่นยำลํ้าเลิศ แต่หัวอ่อนและขยันน้อยสักหน่อย เมื่อเจริญวัยจะต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายในสายงานที่ทำอยู่ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจบุญ สุนทานชอบช่วยเหลือและคํ้าจุนคนทั่วไปและผู้ตกทุกข์ได้ยาก เรียนหนังสือเก่งสติปัญญาดีแต่มีใจร้อนทำสิ่งใดมักให้เป็นดังใจคิดเสมอ ไม่คอยจะเชื่อสิ่งใดหรือคำพูดใครง่ายๆ เมื่อเจริญวัยจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคมเสมอ ทำตัวเป็นประโยชน์และมีค่ายิ่งต่อชาติบ้านเมือง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ได้ที่ ท่านจะเกิดร้อนใจหรือหุนหันพลันแล่นขึ้นได้ เพราะความชักช้าหรือใจเย็นของคนข้างเคียงบางคน เงินทองหากท่านออกปากหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม ต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองหวังอีกทางได้มาอีกทางแน่ ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านเป็นนักพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องรวยได้ถ้าใจถึงซะอย่าง เงินทองยังจะต้องหนักหน้าหรือเหนื่อยใจอยู่จนได้ รับปากหรือสัญญาในวันก่อนช่างเป็นภาระหนักและกังวลใจจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องหลอกตัวเองหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องหลอกตัวเองหรือพูดย้อมใจท่านไว้ก่อน อย่าได้คิดมากจะเกิดสุขภาพทรุดโทรมได้ หมายมั่นหรือตั้งใจสิ่งใดไว้อย่าหวังมากนักจะได้ไม่เสียใจอย่างหนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่คาดหมายหรือติดตามสิ่งใดนั้นจะต้องสำเร็จเกินความคาดหมายขึ้นได้ สัญญาหรือร่วมหุ้นใดๆ ก็ตาม ระวังอย่างเดียวไม่พอต้องรอบคอบทันคนด้วย เดินทางไปไหนระวังของรักตกหาย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านระวังคนทำแผนซ้อมแผนให้ท่านผิดใจกับญาติมิตรหรือพี่น้องของท่านได้ เงินทองต้องมีมาถึงแน่หากดิ้นรนหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม บ่ายๆ ต้องมีการเดินทางไกลขึ้นได้ ระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักชี้โชคบอกลาภให้ควรฟังไว้บ้างจึงดีแก่ตัวท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้รับข่าวดีจากทางไกลท่านจะต้องมีโชคลาภหรือได้เงินทองอย่างฟลุ๊กๆ แน่ เรื่องเก่าปัญหาแต่ก่อนจะต้องย้อนมารกสมองให้ต้องขบคิดขึ้นได้ในบ่ายนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น