สุดสลด! แม่ใจยักษ์ ทิ้งลูกเพิ่งคลอดไว้ข้างถังขยะ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09:00 น. วันที่ 8 ต.ค. 60 โดยทาง พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่

ได้รับแจ้งจากจากศูนย์วิทยุว่า มีชาวบ้านพบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ ที่บริเวณติดกับบ้านคน ซอยที่ 12 สุขเกษม ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเด็กยังมีชีวิตและมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจของสถานี พร้อมทั้งได้ทำการแจ้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ให้เข้าร่วมทำการตรวจสอบ

ซึ่งเมื่อมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุก็พบชาวบ้านในระแวกดังกล่าวกลุ่มหนึ่งกำลังยืนมุงดูที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวพบว่ามีเด็กทารกมีผ้าคลุมตัว และใส่ไว้ในกระเป๋าถูกนำมาวางทิ้งไว้ใกล้กับถังขยะ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเพศหญิง โดยเด็กยังหายใจอยู่ แต่มีอาการอิดโรย เนื่องจากเพิ่งคลอดได้ไม่นานเพราะยังมีสายรกติดกับสะดือของเด็ก และคาดว่าเด็กยังไม่ได้กินนม

ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกพยานและเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวเด็กส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลานนา

ขณะเดียวกัน จากากรสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถผ่านที่บริเวณดังกล่าว ได้ยินเสียงร้องของเด็กทารก ด้วยความสงสัยจึงจอดแล้วเข้าไปสำรวจบริเวณดังกล่าวก็พบว่ามีเด็กทารกถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว ทางผู้พบเห็นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เนื่องจากในเวลานั้นได้มีฝนตกลงมาโปรยปราย อาจจะทำให้เด็กไม่สบายได้ หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้เข้ามาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กทารกที่ถูกนำมาวางทิ้งไว้นี้น่าจะมาจากผีมือของแม่ใจร้าย ที่ได้มีปัญหาตั้งท้องขณะที่ยังไม่มีความพร้อม เมื่อคลอดเด็กออกมาก็นำมาทิ้งไว้ริมถนน แต่โชคยังดีที่มีผู้ที่มาพบเห็นเสียก่อน ซึ่งถ้าหากหากช้ากว่านี้หรือไม่มีใครมาพบเห็นเด็กอาจจะเสียชีวิตได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนติดตามเบาะแสในละแวกดังกล่าว เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น