บรรยากาศพิธีเปิดงาน”เชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป2017″ที่แอร์พอร์ต 6-15 ตุลาคม ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

เปิดไปแล้วสำหรับงานใหญ่ของค่ายรถยนต์งาน”เชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017″ จัดโดย บริษัท วีซายน์ มีเดีย ที่มี วิวัฒน์ กิตติพรพานิช บอสใหญ่ผู้คร่ำหวอดอยู่กับงานแสดงรถยนต์ ที่ได้จัดติดต่อกันนานหลายปี จนผู้ใช้รถยนต์ต่างก็รอมาซื้อรถในงานนี้ เพราะโชคดีอาจได้รับรถไปใช้่อีกคัน ซึ่งครั้งนี้เป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า QBIX รถจักรยานยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ที่นำมาเป็นรางวัลมอบให้สำหรับผู้ที่มาจองรถยนต์ภายในงานและถ้าท่านมารับรถออกไปใช้จริงเท่านั้นถึงมีสิทธิ์ลุ้นรับรถไปใช้อีกคันฟรี

สำหรับพิธีเปิดงาน เชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 จัดขึ้นที่ด้านหน้าห้องเชียงใหม่ฮอลล์ มี พลเอกเจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ประธานที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ นอกจากประธานในพิธีเปิดแล้วยังมีแขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่านที่ได้รับเชิญมาร่วมในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ เมื่อเสร้๗สิ้นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ก็มีการเชิญประธานในพิธีเปิดและแขกผู้มีเกียรติพร้อมสื่อมวลชนเข้าไปในห้องเชียงใหม่ฮอลล์เพื่อชมงานเชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 เป็นอันเสร็จสิ้นการเปิดงาน
สำหรับงานนี้เราได้คัดเลือกค่ายรถระดับคุณภาพเพื่อมารวมพลังในการขับเคลื่อนยานยนต์น่าใช้รุ่นใหม่ๆพร้อมด้วยแคมเปญพิเศษมอบให้ผู้ซื้อรถยนต์อย่างสุดคุ้ม ทั้งด้านยนตรกรรม นวัตกรรม โปรโมชั่น กิจกรรม และของรางวัลต่างๆอีกมากมาย เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับความพอใจสูงสุด สนใจแวะมาชมงานนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 6-15 ตุลาคม 2560 ในห้องเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น