วารี สปา คว้า 1 ใน 10 ของดีจังหวัดเชียงใหม่

นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานมอบโล่รางวัลในงาน ป้ายของดีจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2560 (Chiang Mai Top Ten Award 2017) ให้แก่ วารี สปา ที่ได้รับรางวัลในส่วนของธุรกิจสปา โดยมี อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ขึ้นรับรางวัล จัดโดยหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่

วารี สปา ตั้งอยู่บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ คุณจะได้รับการให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สไตล์ล้านนากับ “ วารี สปา แห่งสายน้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ” พร้อมผลิตภัณฑ์จากแหล่งต้นน้ำที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งดอกบัว เกสรบัว เมล็ดบัว ข้าวหอมมะลิ ธัญพืช สมุนไพรพื้นบ้านล้านนา ที่ได้รับการวิจัยจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของรัฐ ในสรรพคุณหลากหลายที่นำมาดูแลท่านได้อย่างมั่นใจ เทอร์ราปีส ของเรามีความเชี่ยวชาญ และผ่านการฝึกอบรมจากกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมบริการด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของ วารีสปา พร้อมกันนี้เราเน้นใช้สปาโพรดักส์ที่เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย และรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงศาสตร์การนวด ที่นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังเน้นการปรับสมดุลของ ระบบน้ำกับเนื้อเยื่อ และเส้นเอ็นต่างๆ ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อย ปวดล้า และอาการปวดเรื้อรัง ด้วยการนวดที่เป็นศาสตร์เฉพาะของ วารีสปา รวมทั้งศาสตร์ความงาม เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวพรรณที่สวย ใส หมดจด งดงาม ดั่งสาวเหนือ
เรามีห้องนวดบริการ 8 ห้อง พร้อมอ่างจากุชชี่ และมีห้องอบไอน้ำ มีเครื่องดื่มต้อนรับเป็นชาสมุนไพร พื้นถิ่นจากสวนออร์แกนิค ที่จัดเตรียมสดทุกเช้า หอมกรุ่น อุดมไปด้วยสรรพคุณในการดูแลสุขภาพให้สมดุล ด้านกลิ่น เราใช้ดอกบัว ที่ให้กลิ่นหอมและช่วยบำรุงหัวใจ เป็นเอกลักษณ์ ของวารีสปา ซึ่งเราใช้เกสรดอกบัวเป็นชาสมุนไพรที่เป็นซิกเนเจอร์ ไว้คอยบริการหลังการทำทรีทเม้นท์ ด้านเสียง ระหว่างการทำทรีทเม้นท์ ท่านจะได้รับการผ่อนคลายด้วยเพลงบรรเลงพื้นบ้านล้านนา ด้านสัมผัส เทอร์ราปีสของเรามีความเชี่ยวชาญ และผ่านการฝึกอบรมจากกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมบริการด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของวารีสปา
เชิญแวะไปสัมผัส ด้วยตัวคุณเอง ที่วารีสปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น