สพม.34 อบรม “การจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ”

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34 จัดอบรมหลักสูตร “การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560ระหว่างวันที่ 4 – 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด โดยได้รับเกียรติจาก นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานเปิดอบรม นายพิษณุ พินิจ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวรายงาน

นายเจดีย์ เดชพันธ์ กล่าวว่า การอบรมหลักสูตร “การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 มีผลบังคับใช้แล้ว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 แลระเบียบ กฎหมาย ที่เกี่ยวข้อง

ดังนั้น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ได้เล็งเห็นความสำคัญจึงจัดให้มีการอบรมในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้การปฏิบัติงานของโรงเรียนและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นไปด้วยความถูกต้อง รวดเร็วและจะส่งผลให้การบริหารงบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2560 มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อการจัดการศึกษา

โดยมี นางสัญญา ไชยเชียงของ คลังจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็น วิทยากร การอบรม ให้แก่ ผู้อำนวยการสถานศึกษา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ครูที่ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่พัสดุโรงเรียน และบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 42 โรงเรียน 250 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น