บางกอกแอร์เวย์สคว้ารางวัล สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยม

บางกอกแอร์เวย์สคว้ารางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560จาก ทีทีจี เอเชีย สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพการบริการและมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
เมื่อเร็วนี้ๆ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมประจำปี 2560 จากการประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 โดยมีนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เข้ารับมอบรางวัล ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานบางกอกแอร์เวย์สทุกคนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมในปีนี้ ผมขอแสดงความขอบคุณต่อผู้อ่านนิตยสาร ทีทีจี เอเชีย (TTG Asia) ทีทีจี ไชน่า (TTG China) ทีทีจี อินเดีย (TTG India) ทีทีจี ไมซ์ (TTG mice) ทีทีจี บีทีไมซ์ ไชน่า (TTG BT Mice China) สมาคมในกลุ่มทีทีจี (TTG associations) และ ทีทีจี เอเชีย ลักชัวรี่ (TTG Asia Luxury) ทุกท่านที่ลงคะแนนโหวตให้เรา ความสำเร็จในครั้งนี้นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพการบริการและมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของสายการบินฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศเพื่อความประทับใจสูงสุดของผู้โดยสารภายใต้สโลแกน “Asia’s Boutique Airline” อีกด้วย”

สำหรับรางวัลทีทีจี ทราเวล อวอร์ด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลและองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น