Chiang Mai Motor Expo 2017 เริ่มสตาร์ทแล้วที่เชียงใหม่ฮอลล์ เปิดไปแล้วอย่างเป็นทางการ

Chiang Motor Expo 2017 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากพลเอกเจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33, ประธานที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ กิตติพรพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัดรวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และผู้ร่วมออกบูธจากค่ายรถยนต์ต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดงาน Chiang Mai Motor Expo 2017 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 ตุลาคมนี้

โดยบริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด ในฐานะตัวแทนการจัดงานได้จัดงานมาต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 6 ด้วยความตั้งใจ
จริงที่อยากจะให้ภาคเหนือของเรา มีงานจัดแสดงมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและแนวคิดที่ทำให้ทางบริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้จัดงาน Chiang Mai Motor Expo นี้ขึ้นมา ซึ่งในทุกปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ

ทั้งในด้านของยอดจำหน่ายและยอดจองรถ โดยในงาน Chiang Mai Motor Expo 2016 มียอดจองรถสูงถึง 600 คัน รวมถึงยอดการซื้อสินค้าบริการดูแลรักษายานยนต์รวมถึงสินค้าประดับยนต์ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ปี และยังมียอดผู้เข้าชมงานรวมทั้งรูปแบบของกิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

 

 

โดยในปีนี้จะได้พบกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของแต่ละค่ายรถ พร้อมทั้งสินค้าประดับยนต์คุณภาพดีเยี่ยมอีกหลากหลายรายการ ที่ทางเรานำมาจัดแสดงประกอบกับรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆซึ่งมีการสร้างสรรค์พัฒนาและปรับปรุงขึ้นในทุกๆปี และที่พิเศษที่สุด

คือโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทางค่ายรถนำมาเสนอให้ทุกท่าน ได้รับกันอย่างมากมาย อีกทั้งภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการและกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
กษัตริย์ผู้เป็นที่รักยิ่งของประชาชนชาวไทย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น