ดูดวง ประจำวันที่ 10 ตุลาคม 2560

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 5 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 10 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนองอาจกล้าหาญ พูดจามีหลักมั่นคง รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินตํ่าไม่เย่อหยิ่งเอาใจตนเองได้เก่ง จิตใจอ่อนน้อมชอบเรื่องการบุญกุศลอยู่เสมอ ทำกิจการใดก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเสมอถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจน้อยและคิดมากอยู่เสมอ เอาแต่ใจตนเองไม่ค่อยฟังผู้อื่น แต่มีพรสวรรค์พูดจาไพเราะ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านที่ชอบจับปลาสองมือหรือหวังสิ่งใดสองทางนั้นจะต้องเสียใจหรือผิดหวังอย่างแรง แต่เงินทองหรือหวังออกปากใครจงอดทนต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องทุกข์ร้อนไม่สบายใจสักทีคํ่าจะได้ของถูกใจจากคนรัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดหรือต้องมาจากเพื่อนที่ปากมากบางคนหาเรื่องมาให้ท่านจนได้ เงินทองเกิดสับสนหรือจับต้นชนปลายไม่ติด หรือลงตัวง่ายนักดังที่คาดคิด คนรักก็ชอบผิดเวลาหรือพลาดนัดเสมอทุกที เดินทางไปไหนระวังของสูญหายได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเกิดน้อยเนื้อตํ่าใจหรือเกิดการเข้าใจผิดกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายในสายงานของท่านจงระวังไว้ให้มาก เงินทองที่หวังไว้หรือคั่งค้างกันอยู่ทำท่าลงตัวยากขึ้น กับเพศตรงข้ามยังพอทนได้ แต่กับคนรักคู่ครองไม่สบายหัวใจที่คำพูดที่ได้ยินได้ฟังมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ท่านหยุดไม่ได้คือเจ้าหนี้ติดตามทวงหนี้เก่าๆ หากบากหน้าไปหาใครเรื่องเงินๆ ทองๆจะเจอกับหน้ายักษ์แล้งนํ้าใจเข้าได้แน่ๆ ลงทุนหรือเริ่มกิจการใดใหม่ๆ จะเจอกับอุปสรรคต่างๆได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงระงับอารมณ์หรือสงบปากสงบคำไว้จะเป็นการดีและมีผลประโยชน์ได้พูดจาหรือแสดงออกล้วนแต่บาดหูหรือขัดใจคนรอบข้างได้อย่างไม่รู้ตัว นัดหมายรอคอยสิ่งใดๆ บ่ายจึงจะเห็นจริงขึ้นมาได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น