ดูดวง ประจำวันที่ 11 ตุลาคม 2560

วันพุธที่ 11 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 6 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 11 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:59 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:49 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนคล่องแคล่วว่องไวทั้งความคิดความอ่าน พูดจาและกระทำนานาประการชอบศึกษาค้นคว้า สิ่งใหม่ๆ ใส่ตัวอยู่เสมอ ชอบเป็นหัวหน้าหรือผู้นำ เมื่อเจริญวัยจะเป็นประธานคนมากมาย มีหน้าที่การงานใหญ่โต จิตใจเมตตามีลูกน้องบริวารรักใคร่นับถือมาก มีหน้าที่ความ สุขสบายสืบไปในบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนชอบดัดแปลงแก้ไขชอบสะสมของดี มีค่ามากมายและสิ่งสวยงามต่างๆ รํ่าเรียน ปานกลางสำเร็จตามขั้นตอนที่ตั้งใจ เมื่อเจริญวัยจะโชคดีได้มรดกตกทอด หรือโชคลาภก้อนใหญ่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีการติดต่อและการตกลงเรื่องสำคัญ รอบคอบไว้บ้างจะเป็นการดี เงินทองต้องมีมาถึงมือหรือได้รับแบ่งปันบ้าง ความหวังที่รอคอยมานานจะเกิดเป็นจริงและสะสมความตั้งใจได้ เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องทุกข์ไม่เป็นมงคลซะทุกทีทุกที่เรื่อยไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเสียท่าหรือเสียรู้เพราะความหูเบาไว้ใจเกินไปของตัวเอง เงินทองท่านเองก็ยํ่าแย่ยังจะเจอคนขอความ ช่วยเหลือเข้าจนได้ รับปากหรือสัญญากับใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียชื่อเสียงและโดนว่ากล่าว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านที่เจ็บไม่รู้จักจำจึงเจ็บป่วยซํ้าสองขึ้นอีกจนได้ เงินทองมีเข้ามาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไม่เหลือสักแดง ผู้ใหญ่และคนต่างวัยจะสร้างปัญหาให้ท่านต้องคิดหนัก เดินทางไปไหนสุขภาพระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องระวังในการใช้อารมณ์อย่าให้วู่วามเรื่องเล็กจะกลายเป็นใหญ่ เฉพาะตอนบ่ายจะต้องระวังเป็นพิเศษแต่ตอนเย็นๆ คุณจะมีลาภปากคนรักจะพาไปเลี้ยงหรือพาไปเที่ยวให้สบายอารมณ์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามใจคำแนะนำของใครเป็นอันขาด จะเป็นผลเสียแก่ท่านได้ เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊คๆ เงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากจะเสียเปรียบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยสบายใจขึ้นบ้าง คาดการณ์สิ่งใดไว้ก็สมความปรารถนา ทุกอย่างทุกเรื่อง เงินทองแม้ขาดมือบ้างเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านได้ หากท่านออกปากขอร้อง นัดหมายหรือเดินทางอุปสรรคมีจะเกิดผิดพลาด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านตั้งใจหรือต้องการทำสิ่งใดควรตัดสินใจลงไปเลยจะมีประโยชน์แก่ท่านบ้างไม่มากก็น้อย เงินทองจะเกิดการเข้าใจผิดหรือขัดใจกับคนข้างเคียงได้ ควรรอบคอบให้ดี คํ่าๆ จะมีการเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น