ดูดวง ประจำวันที่ 12 ตุลาคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 7 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 12 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:01 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18:15 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเจ้าชู้ เพราะความมีเสน่ห์หรือพรสวรรค์ในด้าน เพศตรงข้ามนี้ จะพูดจาหรือทำการใดมักเป็นที่ถูกใจแก่ผู้คนทั่วไปได้พบเห็น เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนชอบสังคมหรือหมู่มากนัก จะได้ดีรุ่งเรืองในต่างที่หรือต่างถิ่นที่เกิด ฐานะรวยในบั้นปลาย ชีวิต บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัย ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนชอบแต่งตัว มีความสวยทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ร่ำเรียนหนังสือเก่งสมองดี ทั้งมีความเมตตาและเอื้อเฟื้อจุนเจือแก่ผู้ทุกข์ยาก เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะมั่นคง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากค่ำนี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คน รักก็ช่างใจดำเหลืนเกิน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องคิดสั้นๆ ไว้ หรือเอาแต่ได้พอ เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวมันเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ สัญญาใดๆ ด้วยคำพูดไว้นั้นจะเกิดเปลี่ยนแปลง คนรักก็ช่างไม่เหมือนก่อนซะแล้ว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะรู้สึกว้าเหว่วังเวงจิตใจตัวเองชอบกล คนที่เคยพึ่งพาอาศัย ได้ ไม่มีให้เห็นสักคน เงินทองจะต้องจับแพะชนแกะไปพลางๆ ก่อนกับคนรักใจเย็นๆ ไว้จะดีไปเองค่ำมืด ไปหนแห่งใดอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะคิดหรือนึกออกมาได้ ในปัญหาต่างๆ หลายเรื่องที่คั่งค้างอยู่ เงินทองจะเกิดขุ่นเคืองหรือกินแหนงแคลงใจต่อกันง่ายๆ ระวังให้ดี สิ่งที่รับปากหรือตกลงกันอยู่จะต้อง มีการเปลี่ยนแปลงใหม่อีก เดินทางระวังสุขภาพไว้บ้าง จะป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องที่เข้ามาเปลืองและรกสมองให้ต้องขบคิดกับเพศ ตรงข้ามและต่างวัยจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญสักอย่าง ลาภผลเงินทองถ้าไม่ถูกขัดขวางจะต้องได้มาแน่ ไม่มากก็น้อยกับคนรักระวังจะเกิดสวนคำพูดกันขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดอ่าน กะการณ์อันใดค่อยโปร่งจิตโล่งใจขึ้นมาบ้าง ความหวัง ที่เลือนลางชักจะเห็นแจ้งชัดใสขึ้น บากหน้าไปหาใคร เช้าต้องได้ผลเกินคาด คนรัก็ช่างพูดเอาใจดีนัก ค่่ำนี้ จะได้ของถูกใจหรือข่าวดีจากทางไกลได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังวกวนยังสับสนอยู่ในสมอง เงินทองจะต้องรอบ คอบเรื่องใช้จ่ายหรือหาซื้อสิ่งของถูกใจต่างๆ ผู้ที่เข้า มาเกี่ยวข้องแต่นำปัญหาเรื่องราวมาได้ทั้งสิ้น คนรัก ก็ชอบคิดมากวิตกกังวล

ร่วมแสดงความคิดเห็น