ดูดวง ประจำวันที่ 13 ตุลาคม 2560

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 8 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 13 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:09 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 17:59 น. (ห้ามทำการมงคล)

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนชอบหาความรู้ และชื่อเส่ียงหลักฐานให้กับตัวเองอยู่เสมอ มีความมานะอดกลั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอไม่ย่อท้อหรือยอมแพร้ง่ายๆ มักจะประดิษฐ์คิดค้นสิ่งแปลกใหม่เสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นเจ้าของกิจการของตัวเองและเจริญรุ่งเรืองสืบไป มีความเด็ดขาดในการตัดสินใจและมั่นคงเสมอ ฐานะรํ่ารวยในอนาคต บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยมีลูกน้องบริวารมากมาย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนนิสัยเป็นระเบียบ รํ่าเรียนปานกลางแต่มีความขยันอดทนสูงสามารถสำเร็จความตั้งใจได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเกิดน้อยใจตัวเองเหลือเกินที่ทำดีกับใครเสมือนไปตกนํ้าไม่มีประโยชน์เลย ลาภผลเงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ แต่มักจะเป็นทุกขลาภซะส่วนใหญ่ นัดหมายหรือลงทุนกิจการใดๆ บ่ายไปแล้วจึงดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อะไรๆ มันช่างบอบบางและไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คิดและตั้งใจไว้นัก คนที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายบางคนที่เข้ามาหาท่านแล้วแต่นำปัญหาเดือดร้อนมาให้ช่วยแก้ไขซะทุกรายไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญไม่ว่าจะเสียไปหรือได้มารอบคอบไว้บางคนหรือเจ้านายในสายงานกำลังมองท่านทั้งแง่ดีและแง่ร้ายก็มี เงินทองก็คิดว่าจะต้องได้จะต้องพลาดโอกาสไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เป็นจังหวะและโอกาสทองของท่านจะต้องรวยขึ้นได้ทั้งการเสี่ยงพนันใดๆ หรือออกปากติดต่อขอร้องใครเขา นัดหมายหรือเดินทางไปไหนเป็นจริงดังคาดและพบสิ่งแปลกใหม่เข้าได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือช่วยเหลือใครไปจะเกิดปัญหาเอากลับคืนมาได้ยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ไดัสักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะมีแต่เรื่องซะจริง เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ไม่มากถ้าใจถึงหรือกล้าเสี่ยง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องตั้งท่าคอยแก้ตัวหลบหลีกให้ดีไว้ คนสนิทและคนรอบข้างจะปั้นนํ้าเป็นตัวหรือหาเรื่องหาราวให้ท่านต้องมีผิดร้อนตัวขึ้นได้ เงินทองหมุนเวียนผ่านมือสะดวกหลายจำนวนขึ้นกว่าแต่ก่อนแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น