ดูดวง ประจำวันที่ 14 ตุลาคม 2560

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 9 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 14 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนขยันเป็นคนยึดมั่นเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่สำคัญมีความคิดความอ่านใหม่อยู่เสมอ รํ่าเรียน ปานกลางไม่เก่งกาจมากนัก มักชอบเดินทางหรือผจญภัยอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีจะเสียคนได้ บิดามารดาควรระวังดูแลให้ดีชี้แนะแนวทางให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพและหน้าที่การงานสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนอ่อนไหวง่ายมักคล้อยตามสิ่งแวดล้อมไปเสมอ จึงมีปัญหาหรืออุปสรรคในชีวิตบ่อยๆ รํ่าเรียนเก่งสติปัญญาดีเด่นแต่มักใจน้อยหรือคิดมากเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีความคิดก้าวหน้าเสมอ และเจริญในหน้าที่การงาน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหาลำบากและมากมายที่จะต้องรีบแก้ไขไม่น้อย ปัญหาหรือเรื่องราวเก่าๆ จะต้องถูกรื้อฟื้นมาใหม่อีกให้ท่านปวดสมองขึ้นจนได้เงินทองเข้าออกสะดวกสบายขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ครึ่งๆกลางๆ นั้นมันทำท่าจะลงเอยขึ้นเด็ดขาดได้ นัดหมายหรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะหมดโอกาสดีไปผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องเดือดร้อนกังวลใจในเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไปผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาเชื่อถือทำตัวให้หมดศรัทธา คํ่านี้คนรักคู่ครองก็ช่างปากมากเสียจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกปวดเศียรเวียนเกล้ากับปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานาน เงินทองจะรู้สึกสะดวกและคล่องมือขึ้นบ้างคนรักเพศตรงข้ามก็ช่างอวดดื้อและเอาใจตัวเองเหลือเกิน ผู้ใหญ่บางคนพูดแบบให้ความหวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรก็ต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดียอมๆ หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมากคนรักชอบฟังความข้างเดียว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องหัดเป็นคนโกหกปลิ้นปล้อนไว้บ้างจึงจะเอาตัวรอดได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบข้าง เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านคิดหนักอยู่ คนรักก็สร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองเงินทองมาให้ เดินทางระวังอันตรายจะเกิดอุบัติเหตุได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเอายังไงทางไหนก็ควรเลือกเอาสักอย่าง นัดหมายหรือรอคอยความหวังเป็นจริงได้แน่นอนแต่ต้องบ่ายก่อนเพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งที่ดีหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิดมาให้คํ่ามืดเดินทางไปไหนระวังอันตรายมี

ร่วมแสดงความคิดเห็น