เดอะเบสท์ จัดนิทรรศการ การศึกษาแคนาดา

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา หน่วยงานการศึกษาต่อแคนาดา ร่วมกับเดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ได้จัดงานนิทรรศการ การศึกษาแคนาดา ณ. C.A.M.P. เมญ่า จ.เชียงใหม่ ภายในงานได้มีผู้สนใจจำนวนมาก ทั้งนักเรียน นักศึกษาและผู้ปกครองได้พบปะกับสถาบันการศึกษาจากประเทศแคนาดาทั้งหมด 4 สถาบัน
University of Toronto เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของประเทศแคนาดา ติดอันดับ 24 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก โดดเด่นในสาขาวิชามนุษยศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัย Lakehead University ตั้งอยู่ในมณ Ontario เปิดสอนในระดับ Certificate ถึงระดับปริญญาเอก โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีและด้านวิศวกรรม สถาบันวิชาชีพ Seneca College ตั้งอยู่ในรัฐ Toronto เป็นสถาบันวิชาชีพขนาดใหญ่ ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาล เปิดสอนหลักสูตร Certificate และ Diploma ครอบคลุมกว่า 150 หลักสูตร และโรงเรียน Alexander College เป็นโรงเรียนมันธยมที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองจากกระทรวง British Columbia และได้รับรางวัลด้านการศึกษาชั้นนำมากมาย
นอกเหนือจากสถาบันทั้ง 4 แห่งนี้ ถ้าท่านใดสนใจอยากจะเรียนสถาบันอื่น เมืองอื่น นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ซึ่งได้รับการรับรองจากหน่วยงาน Success Canada อย่างเป็นทางการ ยินดีที่จะให้คำปรึกษา และหาหลักสูตร สถาบัน ที่สอดคล้องกับความต้องการกับผู้เรียน ให้ได้มากที่สุดบริการให้คำปรึกษาฟรี สำหรับผู้ที่สนใจ รวมถึงดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบิน และบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแ ลจนสำเร็จการศึกษา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ โทร : 088-269 5099, 090-327 3558 หรือเว็ปไซด์ thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น