ดูดวง ประจำวันที่ 15 ตุลาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 10 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 15 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน ใจร้อน วู่วามทำการใดมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือ คนอื่น มักคบมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ชอบเที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหากไม่เปลี่ยนแปลงนิสัย จะยากลำบากในภายภาคหน้าได้แน่นอนหากเปลี่ยนแปลงได้ จะมีหน้าที่การงานดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญ แก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว บิดามารดาจะต้องควบคุมแลชี้แนะในทางดีงามให้จะเป็นผลดีในภายหน้าสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเด็ดเดี่ยวกล้าหาญชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย สติปัญญาดี มีความอดทนและบากบั่นต่อการงานดียิ่ง ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะ มั่นคง และสุขสบาย เพราะต่อสู้กับการงานและอุปสรรคทุกอย่างได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านไปมาหรือ จะเจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องให้เกิดขุ่นเคืองขึ้นได้ เงินทองมันช่างขาดมือซะจริงๆ หวังพึ่งพาอาศัยใคร ไม่ได้ดั่งใจสักราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้กะการณ์และนึกคิดสิ่งใดมันจะเป็นจริงดังคาดทุกเรื่องทุกแบบได้ง่ายๆ เงินทองคนอื่นขอร้องให้ช่วยเหลือ หรือหยิบยืมท่าน ก็ตามควรไตร่ตรอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้อง เปลืองตัว และเสียชื่อเสียงได้เพราะคนบางคนที่ไม่หวังดี เงินทองจะเกิดหลุดมือเพราะใจอ่อนของท่านทีเดียว บ่ายๆ เพื่อนพ้องและญาติพี่น้องบางคนเอาแต่ใจไร้เหตุผลนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่าน ไม่หงุดหงิด และอารมณ์เสียละก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดหมายใครไว้ บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักและบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตัดสินใจ ให้รอบคอบมากๆ กับปัญหาที่ท่านพบเจอและมีมาถึง เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองเพราะหนี้สินคั่งค้างรอบด้านแน่ บ่ายๆ เรื่องที่รับปากกันมายังคงเลื่อนลอย เอาแน่นอนไม่ได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านไม่ตระหนี่ถี่เหนี่ยวจนเกินไปจะต้องได้โชคลาภแบบสองชั้น ฟลุ๊คๆ เข้าได้แน่นัดหมายและไปหาใครขอร้องเขา บ่ายไปแล้ว ได้ผลคุ้มค่าเกินคาดหมายไว้ เงินทองระวัง ผิดใจกันได้ง่ายๆ เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะความร้อนรน และเชื่อตัวเองเกินไป สิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่าน นั้นจึงมีอันหลุดมือ และพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควรเชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนันก็ตามที คํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น