กาชาดบริจาคโลหิต เนื่องในวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ เปิดรับบริจาคโลหิตในโครงการ จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ น้อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเชิญชวนบริจาคโลหิตตลอดเดือนตุลาคม
เหล่ากาชาด จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จ.เชียงใหม่ โดย นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาด จ.เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ “บริจาคโลหิตต เนื่องในวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9)”เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ในวันที่ 13 ต.ค.2559
โดยในวันนี้มีประชาชนมาบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากนายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เทคนิคการแพทย์หญิงวัชรี ประสิงห์ รักษาการหัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ และสมาชิกเหล่ากาชาดที่มาร่วมให้กำลังใจให้กับผู้บริจาคโลหิตในวันนี้ด้วย
นอกจากนั้นยังมีส่วนราชการต่างๆ นำเจ้าหน้าที่มาบริจาคโลหิตด้วย อาทิกรมทหารราบที่ 7 นำโดย พ.อ.เจษฎา เงินกอบทอง ที่พาเจ้าหน้าที่ทหารมาร่วมบริจาคโลหิตกว่าหกสิบนาย, ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติ, มณฑลทหารบกที่ 33, กองพันสัตว์ต่าง กรมการสัตว์ทหารบก, ตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่,อาสาสมัครแรงงานเชียงใหม่, ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปได้ทยอยมาบริจาคโลหิตกันอย่างต่อเนื่อง หลังสิ้นสุดกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ ภาคบริการโลหิตฯ มีผู้ร่วมโครงการทั้งหมด 555 คน ได้โลหิต 455 ยูนิต คิดเป็นปริมาตร 182,000 ซีซี.
โครงการ จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ น้อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเชิญชวนบริจาคโลหิตตลอดเดือนตุลาคม สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ภาคบริการโลหิตฯ (ข้างโรงเรียนยุพราช)เวลาเปิดให้บริการ ::วันจันทร์ /พุธ / ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.อังคาร / พฤหัสบดี เวลา 08.30 – 19.00 น.วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 – 15.30น.
***ปิดทุกวันอาทิตย์***สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 053-418389 ต่อ 17 (นอกเวลาราชการต่อ 11)

ร่วมแสดงความคิดเห็น